Văn hóa - Xã hội

Hưởng ứng ngày lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tại Quản Bạ

19/11/2014 00:00 119 lượt xem

UBND huyện Quản Bạ vừa tổ chức buổi lễ hưởng ứng ngày lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2014. Dự buổi lễ có đồng chí Giàng Cồ Diu, PBT huyện uỷ, cùng dự còn có các đồng chí trong thường trực huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, lãnh đạo, cán bộ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện.
Thông qua hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông nhằm cảnh báo cho nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện về các nguyên nhân và nguy cơ gây tai nạn giao thông. Nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân trong việc chấp hành phát luật trật tự an toàn giao thông, phòng tránh tai nạn giao thông. Với chủ đề: “Tính mạng con người là trên hết”, buổi lễ đã tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông bằng nhiều hình thức; Mở nhiều đợt sinh hoạt, tuyên truyền giáo dục cho thanh thiếu niên, học sinh các trường học tự giác chấp hành luật giao thông; Vận động cán bộ công chức viên chức gương mẫu đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy; Kêu gọi sự giúp đỡ, chia sẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát khó khăn của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông, động viên thăm hỏi và có hình thức giúp đỡ  các gia đình nạn nhân tai nạn giao thông.
Sau lễ tưởng niệm, Ban An toàn giao thông huyện đã tổ chức đi tuyên truyền cổ động dọc các tuyến phố, giúp người dân nâng cao nhận thức khi tham gia giao thông, góp phần đảm bảo tính mạng cho chính bản thân mình và những người xung quanh.


Ban an toàn giao thông huyện diễu hành hành tuyên truyền dọc các tuyến phố



Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập