Gương người tốt - việc tốt

Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quản Bạ trao tặng quà tại xã Tùng Vài.

25/02/2022 12:52 24 lượt xem

Với mong muốn chung tay kết nối yêu thương, cùng nhau chia sẻ, kịp thời mang đến ấm áp đến vùng cao biên giới trong những ngày giá rét. Ngày 22/2, Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quản Bạ đã đến tặng quà hội viên phụ nữ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và tại thôn Lao Chải, xã Tùng Vài.

Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quản Bạ trao tặng quà tại xã Tùng Vài.
Hội phụ nữ huyện Quản Bạ trao quà tại thôn Lao Chải xã Tùng Vài

Tại đây, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Quản Bạ đã trao tặng 07 chiếc chăn mới và 10 áo ấm cho hội viên phụ nữ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của thôn Lao Chải. Được biết, những phần quà trên được Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quản Bạ kêu gọi ủng hộ từ lớp cao cấp lý luận chính trị B20-21 của trường Học viện Chính trị khu vực 1. Những phần quà này chứa đựng những giá trị thiện lành và thông điệp yêu thương của các thành viên lớp cao cấp lý luận chính trị B20-21 khu vực 1 chuyển đến những hội viên phụ nữ nghèo và trẻ em vùng cao với mong muốn mang đến sự ấm áp trong những ngày mùa đông giá rét.

Những phần quà tuy không lớn nhưng là việc làm ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp đỡ, chia sẻ phần nào đối với những chị em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần “Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập