Văn hóa - Xã hội

Khai mạc giải bóng chuyền nam, nữ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

12/11/2014 00:00 135 lượt xem

Nhằm tạo không khí hào hứng, sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, vừa qua phòng GD&ĐT huyện Quản Bạ đã tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nam, nữ ngành giáo dục huyện. Dự buổi lễ có đồng chí Hạng Dương Thành, PCT UBND huyện, cùng dự còn có lãnh đạo một số phòng ban của huyện.
Hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao là những hoạt động thường xuyên của ngành giáo dục, đây là dịp tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong đội ngũ cán bộ, giáo viên toàn ngành; Tăng cường tinh thần đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau giữa các trường, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao rèn luyện thân thể, nâng cao sức khoẻ phục vụ cho công tác giáo dục, tạo tinh thần đoàn kết, phấn khởi, động viên cán bộ, công nhân viên chức, các tầng lớp nhân dân ra sức thi đua lao động, sản xuất, học tập và công tác, quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ những tháng cuối năm 2014. Đặc biệt, đây là hoạt động thiết thực để cán bộ, công chức, viên chức trong ngành lập thành tích chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo VIệt Nam 20/11, chào mừng đại hội ĐẢng các cấp nhiệm kỳ 2015-2020.

Trong khuôn khổ giải bóng chuyền lần này có 13 đội bóng nam và 12 đội bóng nữ đến từ các trường học trên địa bàn huyện tham gia thi đấu với thời gian 2 ngày. Tại các trận đấu, ngay sau Lễ khai mạc, các đội đã thi đấu cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, kịch tính và đẹp mắt. Qua 2 ngày thi đấu, giải nhất đã thuộc về đội nam trường PTDT nội trú huyện, đội nữ liên trường thị trấn Tam Sơn. Đội nam liên trường xã Quyết Tiến và đội nữ  liên trường xã Cán Tỷ giành giải nhì.

Một số hình ảnh thi đấu:







 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập