Văn hóa - Xã hội

Khai mạc giải bóng chuyền hơi nam, nữ chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Quản Bạ (15/12/1962- 15/12/2022)

25/11/2022 10:59 42 lượt xem

Sáng ngày 25/11, Ban tổ chức những ngày lễ lớn huyện Quản Bạ đã khai mạc giải bóng chuyền hơi nam, nữ cấp huyện, đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Quản Bạ (15/12/1962- 15/12/2022).

Khai mạc giải bóng chuyền hơi nam, nữ chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Quản Bạ (15/12/1962- 15/12/2022)
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi đấu tại giải

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu lần này; Đại diện tổ trọng tài, đại diện vận động viên đã tuyên thệ chấp hành đúng Luật, Điều lệ và các quy định Ban tổ chức, đảm bảo tinh thần “Trung thực- Cao thượng- Kỷ luật- Đoàn kết” trong thể thao.

Đại diện tổ trọng tài, đại diện vận động viên tuyên thệ tại lễ khai mạc

Giải đấu lần này thu hút 16 đội bóng tham gia, trong đó 10 đội bóng nam, 06 đội bóng nữ đến từ các xã, thị trấn, một số cơ quan, đơn vị trường học, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Trong 3 ngày thi đấu từ ngày 25/11 đến ngày 27/11/2022, ở  nội dung thi đấu nam sẽ được chia thành từng bảng đấu, hình thức thi đấu vòng loại bảng để lựa chọn các đội có thành tích cao để tranh tài ở các trận bán kết, chung kết. Ở nội dung thi đấu nữ, các đội sẽ thi đấu vòng chọn tính điểm, lựa chọn các đội có thành tích cao nhất. Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu trong khuôn khổ giải bóng chuyền hơi nam, nữ huyện Quản Bạ chính thức được khởi tranh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và thường xuyên tham gia tập luyện môn bóng chuyền hơi tại địa phương, các trận thi đấu diễn ra đã thể hiện tinh thần cao thượng của thể thao, sự quyết tâm cao về chiến thắng. Nhiều pha bóng đẹp mắt đã được vận động viên của các đội cống hiến cho khán giả.

Các trận đấu nội dung nam, nữ trong khuôn khổ giải diễn ra ngay sau lễ khai mạc

Giải bóng chuyền hơi nam, nữ huyện Quản Bạ lần này chính là dịp để các vận động viên trên địa bàn huyện có dịp giao lưu về thể thao, nâng cao tình đoàn kết giữa các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp. Đặc biệt là tích cực noi gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại về rèn luyện thân thể, rèn luyện sức khỏe, rèn luyện trí tuệ đúng với nội dung Bác đã khẳng định “mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập