Văn hóa - Xã hội

Lễ công nhận trường mầm non xã Quyết Tiến đạt chuẩn quốc gia mức độ I

12/12/2014 00:00 344 lượt xem

Ngày 12/12, trường mầm non xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ đã tổ chức lễ công nhận đạt trường chuẩn quốc gia mức độ I. Tới dự buổi lễ có đồng chí Hạng Dương Thành, PCT UBND huyện, cùng dự còn có lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của huyện, cấp uỷ chính quyền và tập thể các thầy cô giáo trường Mầm non xã Quyết Tiến.
Tại buổi lễ, cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục cũng như quá trình hình thành và phát triển của trường; đồng thời vinh dự đón nhận bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Trường mầm non xã Quyết Tiến được thành lập từ tháng 6/2004, trong những năm qua, nhà trường luôn đảm bảo số lượng giáo viên và nhân viên đạt trình độ về đào tạo theo quy định, với nhiệm vụ chăm sóc và giáo dục trẻ phát triển một cách toàn diện, chuẩn bị cho trẻ bước vào bậc tiểu học với một tâm thế vững vàng nhất.Trường mầm non xã Quyết Tiến đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I khi đạt đủ 5/5 tiêu chuẩn theo quy chế công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia do Bộ giáo dục và đào tạo ban hành như: Công tác tổ chức quản lý nhà trường; Cán bộ quản lý – giáo viên và nhân viên; Chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ; Tổ chức trường lớp, cơ sở vật chất và trang thiết bị; Thực hiện xã hội hoá giáo dục.
 

Trường mầm non xã  Quyết Tiến nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hạng Dương Thành, PCT UBND huyện đã chúc mừng những nỗ lực phấn đấu để đạt được thành công của nhà trường đạt được trong thời gian qua. Qua đó, đồng chí đã chỉ đạo tập thể trường mầm non xã Quyết Tiến cần tiếp tục phấn đấu, duy trì hoàn thiện vững chắc 5 tiêu chuẩn của trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia, đồng thời cố gắng nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, xây dựng cơ sở vật chất ngày một hoàn thiện và làm tốt hơn công tác xã hội hoá giáo dục trong thời gian tới.
 

Đồng chí Hạng Dương Thành - PCT UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Kết thúc buổi lễ, đồng chí Hạng Dương Thành, PCT UBND huyện đã thay mặt lãnh đạo UBND huyện Quản Bạ tặng giấy khen cho 34 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình phấn đấu, xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia.
 

UBND huyện Quản Bạ tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc
 

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập