Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Quản Bạ thăm, tặng quà Tết tại xã Tùng Vài

11/01/2023 09:29 23 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền dân tộc Quý Mão năm 2023. Ngày 09/1, đồng chí Sèn Thăng Long, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội, hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hộ vươn lên thoát nghèo trên địa bàn xã Tùng Vài. Cùng đi có lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện.

Lãnh đạo huyện Quản Bạ thăm, tặng quà Tết tại xã Tùng Vài
Phó Chủ tịch UBND huyện thăm tặng quà bà Vàng Thị Vá, sinh năm 1942 thôn Tùng Vài Phìn

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Sèn Thăng Long đã đến thăm tặng quà Tết của Huyện ủy- HĐND- UBND huyện cho Bà Sùng Thị Mỷ, sinh năm 1928 là Mẹ Liệt sĩ Vù Seo De, thôn Khố Mỷ. Tại gia đình đồng chí Phó Chủ tịch  UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến của gia đình trong các cuộc đấu tranh bảo vệ nền độc lập dân tộc. Bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi thấy gia đình luôn phát huy truyền thống cách mạng, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, con cháu trưởng thành, có nhiều đóng góp cho công cuộc xây dựng quê hương. Tiếp đó, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm tặng quà bà Vàng Thị Vá, sinh năm 1942, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người già neo đơn tại thôn Tùng Vài Phìn, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện chúc bà đón Tết vui vẻ, đầm ấm. Đồng thời mong muốn cùng với sự quan tâm, giúp đỡ của cấp uỷ Đảng, chính quyền, các cấp, các ngành, bà Vá sẽ tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Đồng chí Sèn Thăng Long thăm hỏi tặng quà tết cháu Thèn Thị Nhã trẻ khuyết tật đặc biệt nặng

 

Cùng ngày đồng chí Sèn Thăng Long, Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đã đến thăm và tặng quà cho cháu Thèn Thị Nhã, sinh năm 2018, trẻ em khuyết tật đặc biệt nặng thôn Bản Thăng xã Tùng Vài. Đồng chí động viên gia đình, cố gắng nỗ lực khắc phục khó khăn, tiếp tục chăm lo sức khỏe cho em Nhã để em được sống trong vòng tay yêu thương của gia đình./.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập