Gương người tốt - việc tốt

Quản Bạ: Nhà hảo tâm Nguyễn Vũ, TP Hà Nội trao tặng kinh phí làm giếng nước ăn tại xã Bát Đại Sơn.

23/02/2022 09:43 36 lượt xem

Dưới sự kết nối của Công an huyện Quản Bạ. Sáng ngày 21/2, nhà hảo tâm Nguyễn Văn Vũ, CCB Mặt trận Vị Xuyên F325, Quận Long Biên, TP Hà Nội cùng đoàn đã đến trao tặng kinh phí hỗ trợ khoan giếng nước ăn cho cấp ủy, chính quyền và nhân dân tại xã Bát Đại Sơn, huyện Quản Bạ. Về phía huyện Quản Bạ cùng đi có đồng chí Dương Chính Phù, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN huyện; Đại diện Công an huyện.

Quản Bạ: Nhà hảo tâm Nguyễn Vũ, TP Hà Nội trao tặng kinh phí làm giếng nước ăn tại xã Bát Đại Sơn.
Nhà hảo tâm Nguyễn Vũ, TP Hà Nội trao tặng kinh phí 40 triệu làm giếng nước ăn tại xã Bát Đại Sơn.

Mặc dù, trong những năm qua xã Bát Đại Sơn cũng nhận được sự quan tâm, đầu tư của cấp trên về xây dựng 01 hồ treo tích nước trên địa bàn xã, tuy nhiên do mức độ khan hiếm của nguồn nước cao của địa phương nên đã làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhân dân tại đây. Sau khi nắm được thông tin khó khăn trong vấn đề thiếu thốn nguồn nước sinh hoạt tại xã Bát Đại Sơn từ đơn vị kết nối Công an huyện Quản Bạ. Nhà hảo tâm Nguyễn Văn Vũ, CCB Mặt trận Vị Xuyên F325, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội đã chia sẻ và nhất trí hỗ trợ kinh phí để xã khoan 01 giếng nước ăn. Đến ngày 31/12/2021, giếng khoan có chiều sâu 70 mét được đặt tại trung tâm xã Bát Đại Sơn đã có những dòng nước đầu tiên. Tại buổi trao kinh phí hỗ trợ, nhà hảo tâm Nguyễn Văn Vũ, TP Hà Nội đã trao tặng 40 triệu đồng tiền khoan giếng cho cấp ủy, chính quyền xã; Trao tặng kinh phí 05 triệu đồng và hỗ trợ 01 bộ máy tính mới cho lực lương CAX. Nhà hảo tâm Nguyễn Văn Vũ mong muốn trong thời gian tới từ công trình giếng nước ăn này sẽ góp phần cải thiện tình trạng khan hiếm nước sinh hoạt, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn xã Bát Đại Sơn.

Đại diện về phía huyện Quản Bạ, đồng chí Dương Chính Phù, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ VN huyện gửi lời cảm ơn đến nhà hảo tâm Nguyễn Văn Vũ cùng các thành viên trong đoàn đã có những chia sẻ sâu sắc với điều kiện thiếu thốn về nguồn nước sinh hoạt tại xã Bát Đại Sơn. Và cam kết địa phương sẽ sử dụng nguồn kinh phí được hỗ trợ và công trình giếng nước ăn đảm bảo đúng quy định, mục đích. Đồng thời mong muốn, trong thời gian tới về phía nhà hảo tâm Nguyễn Văn Vũ cùng các thành viên trong đoàn sẽ tiếp tục có những hoạt động thiện nguyện, chia sẻ, giúp đỡ nhân dân tại xã biên giới Bát Đại Sơn nói riêng, huyện Quản Bạ nói chung để người dân có thêm điều kiện tốt hơn trong cuộc sống.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập