Văn hóa - Xã hội

Tổ chức AAV thăm, làm việc và tặng quà tại huyện Quản Bạ.

06/01/2023 18:12 76 lượt xem

Chiều ngày 6/1/2023, Tổ chức Actionaid Quốc tế tại Việt Nam đã tới thăm, làm việc và trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các đơn vị trường Mầm non trên địa bàn huyện Quản Bạ. Về phía tổ chức AAV, AFV dự có Ông Bùi Bá Bình – Phó Chủ tịch hội đồng quản lý quỹ AFV; Bà Hoàng Phương Thảo Trưởng Đại diện tổ chức AAV Quốc tế tại Việt Nam. Về phía huyện Quản Bạ dự có đồng chí Sèn Thăng Long, Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo phòng GD& ĐT huyện

Tổ chức AAV thăm, làm việc và tặng quà tại huyện Quản Bạ.
Tổ chức AAV, AFV thăm và làm việc tại huyện Quản Bạ

Năm 2006, Tổ chức Actionaid Quốc tế tại Việt Nam bắt đầu triển khai mở vùng phát triển Dự án tại huyện Quản Bạ tập trung vào 5 ưu tiên: Thúc đẩy các giải pháp sinh kế thay thế và nông nghiệp bền vững; Nâng cao trách nhiệm giải trình và tình đoàn kết nhân dân nhằm thay đổi xã hội, tăng cường lãnh đạo trẻ và tín nhiệm xã hội dân sự; Thúc đẩy bình đẳng trong tiếp cận giáo dục cho trẻ em; Ứng phó với tác động của thiên tai và biến đổi khí hậu bằng phương pháp lấy con người làm trung tâm; Xây dựng các giải pháp xã hội và chính trị cho phụ nữ và trẻ em.

Ông Bùi Bá Bình – Phó Chủ tịch hội đồng quản lý quỹ AFV phát biểu

Với đặc thù là huyện vùng cao thường xuyên xảy ra tình trạng rét đậm, rét hại trong mùa đông đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác giảng dạy và chăm sóc trẻ em bậc Mầm non. Tại trường mầm non Tùng Vài, tổ chức AAV, AFV đã trao tặng 30 máy sưởi cho 03 trường Mầm non Đông Hà, Tả Ván, Cao Mã Pờ và 12 máy lọc nước có chế độ nóng lạnh cho 04 trường Mầm non Tùng Vài, Cán Tỷ, Thái An, Quản Bạ với tổng kinh phí hỗ trợ là trên 120 triệu đồng.

Tổ chức  AAV, AFV trao các phần quà trị giá 120 triệu đồng cho 07 trường mầm non tại huyện Quản Bạ.

Những món quà được tổ chức AAV, AFV trao tặng lần này cho 07 trường Mầm non trên địa bàn huyện Quản Bạ là rất thiết thực, mang lại sự ấm áp của quý đoàn muốn chia sẻ với cho cô và trò nơi rẻo cao để có thêm những điều kiện tốt hơn trong mùa đông lạnh giá. Được biết, trước đó vào năm 2022, trong chuyến làm việc tại huyện Quản Bạ, tổ chức AAV, AFV đã trao tặng 38 máy sưởi cho 03 trường mầm non tại huyện trị giá gần 50 triệu đồng.

Tổ chức AAV, AFV trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp hợp tác, phát triển các Dự án cho LRP 7A huyện Quản Bạ.

Dịp này, tổ chức AAV, AFV trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp hợp tác, phát triển các Dự án tại địa phương cho BQL Chương trình Hỗ trợ phát triển huyện Quản Bạ.

Tổ chức AAV, AFV và LRP 7A huyện Quản Bạ chụp ảnh lưu niệm tại trường mầm non Tùng Vài

 

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập