Văn hóa - Xã hội

Trường THCS xã Quyết Tiến đón nhận bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia

25/11/2016 00:00 109 lượt xem

Ngày 18/11, trường THCS xã Quyết Tiến đã tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời công bố quyết định công nhận trường THCS đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hồng Hải, TUV, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; cùng dự còn có thường trực UBND, lãnh đạo một số cơ quan ban ngành của huyện, cấp uỷ chính quyền và tập thể các thầy cô giáo cùng các em học sinh THCS xã Quyết Tiến.

 Tại buổi lễ, các đại biểu đã được nghe diễn văn kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, nghe báo cáo quá trình xây dựng trường chuẩn Quốc gia, đồng thời đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia của UBND Tỉnh Hà Giang. Trong những năm qua, chất lượng dạy và học của trường ngày càng được nâng cao, tỉ lệ huy động học sinh trong độ tuổi đến trường đạt chỉ tiêu kế hoạch giao. Nhà trường luôn tổ chức triển khai học tập và thực hiện nghiêm túc các chỉ thị nghị quyết của Tỉnh, huyện. Đội ngũ giáo viên thường xuyên nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Để có thể đạt trường chuẩn quốc gia, cấp uỷ chính quyền xã và tập thể cán bộ giáo viên nhà trường đã hoàn thành đủ các tiêu chí để công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia là: Tổ chức quản lý nhà trường; Cán bộ quản, lý giáo viên và nhân viên; Chất lượng giáo dục; Tài chính, cơ sở vật chất và trang thiết bị; Quan hệ giữa nhà trường với gia đình, xã hội.


Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư huyện ủy Nguyễn Hồng Hải đã đánh giá cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đồng thời chúc mừng nhà trường đã được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Trong thời gian tới, nhà trường cần tiếp tục cố gắng hơn nữa trong việc tiếp tục duy trì trường chuẩn Quốc gia, tăng cường đổi mới phương pháp trong giảng dạy và học tập nhằm nâng cao chất lượng giáo dục; Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện nhiệm vụ khoa học, phù hợp với điều kiện thực tiễn và phương hướng phấn đấu.


Nhân dịp này, UBND huyện Quản Bạ đã tặng giấy khen cho các cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển trường đạt chuẩn Quốc gia.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập