Gương người tốt - việc tốt

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang trao tặng quà tại huyện Quản Bạ.

25/02/2022 11:12 40 lượt xem

Ngày 24/2, Đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang đã đến thăm, tặng quà các tổ chốt chặn trong phòng, chống dịch Covid-19 và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 04 xã gồm: Nghĩa Thuận, Cao Mã Pờ, Tùng Vài, Tả Ván, huyện Quản Bạ. Cùng đi với đoàn có đồng chí Dương Chính Phù, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang trao tặng quà tại huyện Quản Bạ.
Đoàn tặng quà cho CBCS tại tổ chốt chặn trong phòng, chống dịch bệnh tại mốc 291/2 của ĐBP Tùng Vài

Tại các nơi đến thăm, đoàn công tác của UB MTTQ VN tỉnh đã trao tặng cho 07 tổ chốt chặn trong phòng chống dịch bệnh Covid- 19, mỗi tổ gồm 02 chăn ấm, 01 máy sưởi. Trong đó 03 tổ chốt chặn thuộc Đồn biên phòng Tùng Vài, 04 tổ chốt chặn thuộc Đồn biên phòng Nghĩa Thuận. Tiếp đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 02 chiếc giường, chăn ga, gối, đệm, 01 nồi cơm điện, 01 tạ gạo cho hộ gia đình ông Lý Xín Thành, thuộc diện hộ nghèo khó khăn ở thôn Lò Suối Tủng, xã Tả Ván. Với tổng kinh phí các suất quà gần 30 triệu đồng được Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh kêu gọi hỗ trợ từ các nhà hảo tâm.

Tại đây, các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các cán bộ, chiến sĩ 02 đồn biên phòng Nghĩa Thuận và Tùng Vài đã luôn căng mình trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 19. Đặc biệt là việc duy trì chế độ hoạt động 24/24 tại các tổ chốt chặn trên tuyến biên giới. Và mong muốn CBCS của 02 đơn vị tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức trong phòng, chống dịch Covid - 19; Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát người và phương tiện di chuyển ra vào địa bàn quản lý. Qua đó, góp phần cùng các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại huyện kiểm soát tốt dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập