Chính trị

Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh thăm hỏi và trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho người có công, CCB nghèo tại xã Tùng Vài và xã Nghĩa Thuận (Quản Bạ).

13/01/2020 00:00 97 lượt xem

Tiếp chương trình thăm hỏi, động viên, chúc tết cán bộ, chiến sỹ, nhân dân tại huyện Quản Bạ. Ngày 13/1, đồng chí đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV, đơn vị tỉnh Hà Giang đã đến thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho người có công, CCB nghèo tại 2 xã Tùng Vài và Nghĩa Thuận (Quản Bạ). Cùng đi có đồng chí Sùng Minh Sính, UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội Chính Tỉnh ủy; Lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; Lãnh đạo Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh. Cùng đi về phía huyện Quản Bạ có các đồng chí: Hoàng Đình Phới, UVBCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ; Nguyễn Chí Thâm, PBT-Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ, lãnh đạo 1 số phòng, ban của huyện.

Tại xã Tùng Vài, Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh đã đến thăm, cắt băng khánh thành và trao số tiền hỗ trợ 60 triệu đồng cho hộ gia đình anh Lộc Đức Dương, hộ nghèo đặc biệt khó khăn, thôn Bản Thăng, xã Tùng Vài. Chia sẻ với đoàn, anh Dương cho biết: Được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, huyện, xã và nhân dân trong thôn giúp đỡ kinh phí, công lao động nay gia đình đã có ngôi nhà khang trang, sạch sẽ, yên tâm phấn đấu phát triển kinh tế. Đây cũng là niềm mong ước từ bấy lâu của các thành viên trong gia đình. Tiếp đó, Bí thư Tỉnh ủy đã tới thăm hộ gia đình anh Hồ Sáng Phủi, hộ nghèo đặc biệt khó khăn thôn Na Lình, xã Nghĩa Thuận.

Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng khi nhân dân có ngôi nhà kiên cố đón Tết.

    Gửi lời thăm hỏi, động viên sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt thường ngày và trao tặng những phần quà tết của Tỉnh ủy tới các gia đình, đồng chí Đặng Quốc Khánh khẳng định thêm: Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo của tỉnh là chương trình lớn, có tính nhân văn, đùm bọc, chia sẻ sâu sắc dành cho người có công, CCB nghèo, hộ nghèo trên địa bàn toàn tỉnh. Bày tỏ vui mừng trước những ngôi nhà được xây dựng kiên cố, sạch sẽ, không chỉ đảm bảo tiêu chí 3 cứng của tỉnh: Cứng nền, cứng tường, cứng mái, còn sở hữu yếu tố riêng của huyện sạch nền, bền nhà, nền lát gạch men, mái lợp tôn xốp, diện tích nhà trên 60 mét vuông, cao ráo. Bí thư Tỉnh ủy Đặng Quốc Khánh mong muốn về phía các gia đình, khi nhà ở đã được kiên cố, sạch sẽ, khang trang, các hộ gia đình sớm an cư- lập nghiệp, phát triển kinh tế, tích cực vào công cuộc xóa đói giảm nghèo tại gia đình, địa phương. Đồng thời, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao quan điểm lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện chương trình này của huyện Quản Bạ có tính đột phá, mới mẻ, phù hợp, đặc biệt là trong công tác huy động lực lượng, nhân công lao động giúp đỡ các hộ gia đình. Việc hoàn thiện và đưa vào sử dụng ngôi nhà kiên cố theo chương trình hỗ trợ của tỉnh trước dịp Tết Nguyên Đán năm 2020 sẽ là 1 cái tết ấm no, sum vầy cho các gia đình.

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ Hoàng Đình Phới tặng quà tết cho 02 hộ gia đình nghèo đặc biệt khó khăn tại xã Tùng Vài và xã Nghĩa Thuận.

Dịp này, Huyện ủy - HĐND - UBND huyện Quản Bạ đã gửi lời chúc Tết An khang - Thịnh vượng - Dồi dào sức khỏe và tặng những phần quà Tết dành cho 2 hộ gia đình trên tại xã Tùng Vài, xã Nghĩa Thuận.

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập