Chính trị

Chi bộ Văn phòng Huyện ủy Quản Bạ: Lễ kết nạp Đảng viên và tổng kết công tác hoạt động chi bộ năm 2019.

27/12/2019 00:00 70 lượt xem

Nhằm kịp thời bổ sung và phát triển nguồn lực đáng tin cậy cho Đảng. Chiều ngày 26/12, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy Quản Bạ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên và công tác đánh giá kết quả hoạt động của chi bộ trong năm 2019. Dự tại buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Đình Phới, TUV, Bí thư Huyện ủy; Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Tại lễ kết nạp Đảng viên, qua bồi dưỡng, giúp đỡ xét thấy quần chúng Ngũ Văn Long, sinh năm 1991, xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ và quần chúng Lý Thu Hiền, sinh năm 1996, xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ có sự phấn đấu, có đầy đủ phẩm chất đạo đức, tư tưởng chính trị, ý chí, quyết tâm muốn cống hiến, phục vụ và tuyệt đối trung thành với Đảng. Căn cứ các quy định và quyết định liên quan của TT Huyện ủy, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy Quản Bạ tiến hành kết nạp hai quần chúng trên thành Đảng viên dự bị, với thời gian thử thách là 12 tháng, nâng tổng số Đảng viên trong chi bộ là 14 đồng chí, trong đó 12 đảng viên chính thức, 2 đảng viên dự bị. Tiếp đó, chi bộ đã tiến hành đánh giá và tổng kết kết quả hoạt động trong công tác tham mưu, kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc liên quan của chi bộ.
Tại phần tổng kết, trên tinh thần thẳng thắn nhìn nhận về những mặt đã thực hiện được và những điều hạn chế, tồn tại, đảng viên trong chi bộ Văn phòng Huyện ủy Quản Bạ đã tham gia vào phần thảo luận với một số nội dung gồm: Công tác tham mưu cho TT Huyện ủy về các công tác trước, trong và sau Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020; Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác giám sát trong Đảng; Có biểu đánh giá so sánh cụ thể kết quả đã thực hiện qua từng năm.

Bí thư đánh giá cao sự nỗ lực, đoàn kết của chi bộ Văn phòng Huyện ủy.

 

Đánh giá cao về kết quả hoạt động của chi bộ Văn phòng Huyện ủy, đồng chí Bí thư Huyện ủy Hoàng Đình Phới nhấn mạnh: Trong năm qua, chi bộ đã hoàn thành các nhiệm vụ là cơ quan tham mưu, giúp việc cho TT Huyện ủy, BTV Huyện ủy về các văn kiện, trong đó việc hoàn thành nhiệm vụ này được khẳng định chính là tinh thần quyết tâm thực hiện, quyết liệt triển khai và sự đồng lòng, đoàn kết của toàn chi bộ. Đồng chí Hoàng Đình Phới cho rằng: Mặc dù, nhân sự, cơ cấu, đảng viên trong chi bộ trong năm qua còn gặp nhiều khó khăn về việc luân chuyển, tuy nhiên nhờ sự kiện toàn kịp thời, các nhiệm vụ của chi bộ đã được thực hiện đúng, đủ, chính xác, kịp thời. Với những sự nỗ lực, cố gắng trên chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã đóng góp quan trọng vào sự thành công chung của toàn Đảng bộ huyện trong việc thực hiện đạt và vượt 31/32 chỉ tiêu chủ yếu, 18/20 chỉ tiêu cụ thể, góp phần thay đổi bộ mặt huyện nhà theo hướng phát triển tích cực. Về nhiệm vụ trong thời gian tới, Bí thư Huyện ủy yêu cầu: Tập thể chi bộ Văn phòng Huyện ủy tiếp tục nâng cao khả năng chủ động, sáng tạo, đoàn kết trong mọi nhiệm vụ. Nâng cao chất lượng trong công tác tham mưu, giúp đỡ TT Huyện ủy, BTV Huyện ủy. Đẩy mạnh công tác ứng dụng công nghệ thông tin bắt kịp với chủ trương của cấp trên; Đảng viên trong chi bộ tiếp tục là “bộ phận tinh thông nghiệp vụ” trong các công tác tham mưu về kết luận cho TT Huyện ủy. Đôn đốc, kiểm tra các ban ngành, đảng ủy trực thuộc Đảng bộ huyện thực hiện các văn bản, kết luận chỉ đạo của TT Huyện ủy. Song song với đó, các công tác về xây dựng Đảng, văn thư lưu trữ, xây dựng tài chính kế toán, duy trì quy chế hoạt động, sinh hoạt chi bộ, công tác phát triển Đảng viên và công tác hậu cần phục vụ khác tiếp tục nâng cao. Đồng thời, chi bộ thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyên vọng, khó khăn của các Đảng viên trong chi bộ để kịp thời động viên.


 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập