Chính trị

Tổ đại biểu HĐND huyện, xã tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5 HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016-2021

25/07/2018 00:00 51 lượt xem

Tiếp tục hoạt động tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 5 Hội đồng nhân dân huyện Quản bạ khóa 19 nhiệm kỳ 2016-2021. Sáng ngày 25/7/2018, ông Nguyễn Chí Thâm, phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tổ Đại biểu số 1 HĐND huyện khóa 19 đã có buổi tiếp xúc cử tri thôn Thanh Long xã Thanh Vân.

    Tại buổi tiếp xúc, Đại diện tổ đại biểu số 1 HĐND huyện đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 5 HĐND huyện khóa 19 nhiệm kỳ 2016 - 2021; Báo cáo tổng hợp kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 5 HĐND huyện; Báo cáo kết quả thực hiện phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng 7 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm 2018.

   Sau khi nghe đại biểu HĐND huyện báo cáo, cử tri của thôn Thanh Long xã Thanh vân rất phấn khởi và bày tỏ sự tin tưởng vào kết quả của kỳ họp. Qua đó, cử tri đã nêu ý kiến, kiến nghị về một số vấn đề như: Hiện nay một số tuyến đường đã xuống cấp gây khó khăn cho việc đi lại cần được đầu tư, nâng cấp thuận tiện cho việc đi lại, trao đổi hàng hóa của nhân dân. Đề nghị xây mới trụ sở thôn, các tuyến kênh mương cần được đâu tư và sửa chữa phục vụ cho sản xuất của nhân dân trong thôn, xã…

   Đối với các ý kiến thuộc thẩm quyền của xã đã được lãnh đạo xã trực tiếp trả lời làm rõ với các cử tri. Riêng những ý kiến thuộc thẩm quyền của huyện đã được ông Nguyễn Chí Thâm, phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trả lời, làm rõ các nội dung ý kiến, kiến nghị theo thẩm quyền. Đối với một số ý kiến của cử tri không thuộc thẩm quyền xẽ được tổng hợp trình HĐND huyện và các ngành chức năng xem xét, giải quyết theo quy định.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập