Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Quản Bạ động viên đội ngũ cán bộ thực hiện nhiệm vụ tại kỳ thi THPT năm 2019 trên địa bàn huyện.

24/06/2019 00:00 87 lượt xem

Trước tinh thần quyết liệt, quyết tâm sẵn sàng bước vào kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019. Sáng ngày 24/6, đồng chí Hoàng Đình Phới, TUV, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã đi động viên đội ngũ cán bộ, giám thị thực hiện nhiệm trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 tại cụm thi huyện Quản Bạ. Cùng đi có các ngành, thành viên trong Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia huyện.

    Cụm thi THPT quốc gia năm 2019 tại huyện Quản Bạ sẽ được tổ chức thi tại địa điểm trường THPT Quản Bạ với tổng số 238 thí sinh tham gia dự thi đến từ các đơn vị trường học gồm: Trường THPT Quản Bạ, THPT Quyết Tiến; Trung tâm GDNN-GDTX và thí sinh tự do. Theo ghi nhận đến thời điểm cách ngày thi THPT quốc gia năm 2019 1 ngày, về các công tác: Đảm bảo an ninh trong và ngoài khu vực thi đã được lực lượng Công an huyện phối hợp với lực lượng tại địa phương duy trì và bảo vệ tốt; Trong đó 10 phòng thi phục vụ trong kỳ thi 100% đã được niêm phong, đảm bảo; Các phòng phục vụ cho công tác thanh tra, và lưu trữ nội dung đề thi được chuẩn bị và bảo vệ nghiêm ngặt; Hệ thống camera hoạt động bình thường.

Đ/C Bí thư Huyện ủy Hoàng Đình Phới chia sẻ tại buổi gặp mặt.

    Phát biểu động viên đội ngũ giám thị coi thi cũng như đội ngũ cán bộ, lực lượng vũ trang đảm bảo ANTT trước, trong và sau kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019, đồng chí Hoàng Đình Phới, TUV, Bí thư Huyện ủy chia sẻ: Huyện Quản Bạ là huyện 30a của tỉnh còn gặp nhiều khó khăn do những điều kiện khách quan, vì vậy để phát triển đồng bộ, toàn diện bền vững trên tất cả các lĩnh vực, huyện Quản Bạ xác định trước hết là chú tâm và chú trọng đến lĩnh vực giáo dục nhất là chất lượng dạy và học; Đặc biệt là công tác tư tưởng, động viên các em học sinh đến trường, lớp đầy đủ; Tuy nhiên thực tế khách quan cho thấy trình độ dân trí, học thức của một số vùng nông thôn trên địa bàn huyện Quản Bạ còn hạn chế. Vì vậy trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 lần này, đồng chí Bí thư Huyện ủy Quản Bạ mong muốn đội ngũ giám thị coi thi bên cạnh thực hiện nhiệm vụ của mình thì cũng cần quan tâm đến công tác củng cố tinh thần, tư tưởng động viên các thí sinh dự thi trước và sau khi hoàn thành các môn thi tốt nghiệp. Đồng thời, đồng chí Hoàng Đình Phới nhấn mạnh đối với các quy chế, quy định của kỳ thi THPT đội ngũ giám thị coi thi cần phải thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, đúng quy định, tuyệt đối không để xảy ra những sự cố liên quan đến sai phạm trong quá trình coi thi. Bên cạnh đó, đồng chí Hoàng Đình Phới, TUV, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ yêu cầu Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia huyện; Lực lượng an ninh, lực lượng y tế phục vụ cho kỳ thi cần chú trọng, đảm bảo cho đội ngũ giám thị coi thi, thí sinh tham dự kỳ thi và người nhà thí sinh đảm bảo về các công tác: Sức khỏe, Công tác an ninh và các công tác hậu cần như chỗ ăn, ở. Dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã gửi lời chúc đến toàn bộ đội ngũ cán bộ, giám thị và các thí sinh dự thi tại cụm thi THPT huyện Quản Bạ sẽ có kỳ thi nghiêm túc và đạt được những thành tích cao.
    Tin rằng, trước những sự quan tâm của lãnh đạo huyện Quản Bạ, kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 trên địa bàn huyện sẽ được diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế, quy định, đạt những kết quả cao và không xảy ra những trường hợp vi phạm đáng tiếc nào. Qua đó sẽ dần củng cố được sự tin trưởng về ngành giáo dục, ươm mầm của nước nhà từ nhân dân và các bậc phụ huynh.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập