Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Dịch vụ lưu trú sẵn sàng đón khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4.

27/04/2024 08:16 35 lượt xem

Thời điểm này huyện Quản Bạ đã chuẩn bị sẵn sàng mọi điều kiện về cơ sở vật chất, dịch vụ lưu trú buồng, phòng để đón khách du lịch đến huyện tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây.

Quản Bạ: Dịch vụ lưu trú sẵn sàng đón khách du lịch trong dịp nghỉ lễ 30/4.
Các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú sẵn sàng đón khách du lịch

Theo thống kê mới nhất của Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Quản Bạ, toàn huyện hiện có 01 khu nghỉ dưỡng H’Mong Vllage; 02 khách sạn; 20 nhà nghỉ trọ; 40 homestay. Mọi công tác về cơ sở vật chất buồng phòng, tiện nghi buồng phòng, dịch vụ vệ sinh và an toàn trong phòng, chống cháy nổ được các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú tại huyện chuẩn bị sẵn sàng. Với tổng 256 phòng, 938 giường, nguồn nhân lực làm việc trong dịch vụ lưu trú khoảng 200 người. Huyện Quản Bạ hiện có thể đáp ứng khoảng trên 1400 khách lưu trú /ngày đêm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và ngày 1/5.

Cùng với đó, huyện Quản Bạ tiếp tục thực hiện nghiêm các nội dung về tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ du lịch tại huyện. Các điểm du lịch, cơ sở kinh doanh thực hiện nghiêm việc niêm yết giá công khai, cung cấp dịch vụ đúng giá niêm yết. Các ngành chức năng đảm bảo an toàn an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ và dịch bệnh trong thời điểm lượt khách du lịch đến huyện tăng cao. Thực hiện nghiêm túc việc quản lý nhân khẩu, tạm trú, tạm vắng.  Hy vọng với sự sẵn sàng này của huyện Quản Bạ, du khách sẽ có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, hài lòng trên hành trình về với công viên địa chất toàn cầu UNESSCO Cao nguyên đá Đồng Văn.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập