Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Hạng Dương Thành, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện thăm tặng quà gia đình Liệt sỹ tại xã Bát Đại Sơn.

15/02/2019 00:00 69 lượt xem

Ngày 15/2, đồng chí Hạng Dương Thành, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện đã đến thăm hỏi và tặng quà hai gia đình là thân nhân của Liệt sỹ tại xã Bát Đại Sơn. Cùng đi có cấp ủy chính quyền địa phương và Phòng LĐTB&XH huyện.

    Đến thăm và tặng quà cho gia đình anh Vàng Mí Tểnh, con liệt sỹ Vàng Thế Dia, thôn Sán Trồ và chị Chẩn Thị Tặng, con liệt sĩ Chẩn Sư Mẩy, thôn Na Cạn xã Bát Đại Sơn. Đồng chí Hạng Dương Thành, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện đã ân cần hỏi thăm đời sống, sức khỏe và tình hình phát triển kinh tế của gia đình và động viên các gia đình mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhưng các gia đình cần nỗ lực trồng trọt, chăn nuôi và tham gia đi lao động xuất khẩu tại các công ty, khu công nghiệp trong nước để giúp tăng thêm thu nhập cho gia đình, vươn lên xóa đói, giảm nghèo. Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện cũng bày tỏ sự tri ân, cảm phục trước tinh thần chiến đấu anh dũng, quyết tâm bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của quân và dân ta trên mặt trận biên giới phía Bắc, đặc biệt trong đó có một phần đóng góp không nhỏ của các thương, bệnh binh, các liệt sỹ đã hi sinh xương máu để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ.
    Cũng nhân dịp này, cấp ủy chính quyền xã Bát Đại Sơn đã trao các phần quà động viên gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực đóng góp công sức xây dựng quên hương và đất nước ngày càng phát triển.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập