Văn hóa - Xã hội

Bế mạc giải vô địch bóng đá 7 người huyện Quản Bạ

04/10/2020 09:32 104 lượt xem

Chiều 4/10, tại sân cỏ nhân tạo Tam Sơn, Ban tổ chức các ngày lễ lớn huyện đã tổ chức bế mạc Giải vô địch bóng đá 7 người huyện Quản Bạ năm 2020. Dự lễ bế mạc có lãnh đạo UBND thị trấn Tam Sơn; Trung tâm văn hoá thông tin và du lịch huyện, các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn huyện.

 Qua 23 trận đấu cho thấy chất lượng chuyên môn tại giải lần này được nâng cao rõ rệt, chất lượng chuyên môn cao, sự đầu tư của các đội bóng được quan tâm đúng mức. Hai đội bóng có số điểm cao nhất đã được chọn vào vòng trung kết là đội bóng câu lạc bộ FC Tam Sơn và đội bóng câu lạc bộ FC Núi Đôi. Sau một giờ tranh đấu hai đội dẫn điểm với tỷ số 1 đều và đã tiến hành đá loạt luân lưu. Tại các trận đấu các cầu thủ thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, nhiều pha bóng hay, đường chuyền đẹp thể hiện nhãn quan chiến thuật, đẳng cấp và kỹ năng chơi bóng ở trình độ khá. Chính vì thế mà sự kịch tính của giải đấu bắt đầu ngay tại trận khai mạc đã thu hút đông đảo khán giả. Sự nhiệt tình của lực lượng cổ động viên trên sân cũng góp phần chung vào sự thành công của giải đấu năm nay.

                                            Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng FC Tam Sơn.
 Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao giải nhất gồm cúp vô địch, hoa, cờ cho đội bóng Câu lạc bộ FC Tam Sơn; giải nhì cho đội bóng câu lạc bộ FC Núi Đôi; trao 2 giải ba cho 2 đội bóng khối Kinh tế - tổng hợp và đội bóng Bệnh viện đa khoa huyện. Ngoài ra, Ban Tổ chức và các tổ chức doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn huyện còn trao các giải cá nhân cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên, cầu thủ xuất sắc nhất và thủ môn xuất sắc nhất. Giải vô địch bóng đá 7 người được tổ chức nhằm đánh giá trình độ chuyên môn của các cầu thủ, tạo cơ hội tranh tài cho các đội bóng. Đồng thời, nâng cao năng lực tổ chức cũng như thúc duy trì và thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao nói chung và phát triển môn bóng đá 7 người nói riêng trên địa bàn huyện./.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập