Văn hóa - Xã hội

Chương trình tình nguyện “Mùa đông ấm áp - Trao quà yêu thương” tại huyện Quản Bạ.

18/12/2020 08:13 73 lượt xem

Với mong muốn chia sẻ khó khăn và cùng đem đến cho các em học sinh vùng cao còn nhiều khó khăn, thiếu thốn có một môi trường học tập đầy đủ hơn. Ngày 18/12, Đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội, do ông Nguyễn Nguyên Hùng, Phó bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Thanh Oai, làm trưởng đoàn đã tổ chức lễ trao tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thái An. Dự buổi lễ có Lãnh đạo các Ban ngành huyện Thanh Oai; Lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn liên quan của huyện Quản Bạ và hơn 600 em học sinh trên địa bàn xã Thái An.

 Tại trường PTDTBT Tiểu học Thái An. Đoàn đã trao tặng các suất quà gồm: 01 Nhà vệ sinh; Trao tặng 40 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; Tặng 10 con lợn giống cho 10 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Tặng 600 ghế nhựa, 600 chai đựng nước, 85 chăn ấm, 500 áo khoác, 2000 vở học sinh và nhiều nhu yếu phẩm khác cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học với tổng giá trị quà tặng là 250 triệu đồng. Những phần quà này chứa đựng những giá trị thiện lành và thông điệp yêu thương do các thành viên trong Đoàn công tác Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Thanh Oai cũng như những tấm lòng nhân ái kết duyên đã được chuyển đến tận tay các em học sinh vùng cao mong muốn mang đến cho các em những manh áo ấm, bữa cơm no đủ để các em học sinh nghèo vùng cao cố gắng, nỗ lực vươn lên, chăm ngoan, học giỏi. Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ cộng đồng thường niên của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Thanh Oai nhằm góp phần giúp các trẻ em nghèo có điều kiện học tập tốt hơn.
 Thông qua hoạt động từ thiện thực tế này, Đoàn công tác mong muốn giới trẻ hãy biết sống nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội. Hãy dành sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần nhiệt huyết để cùng nhau tạo nên những giá trị thực tiễn tới những mảnh đời khó khăn, bất hạnh ở các nơi vùng cao biên giới.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập