Văn hóa - Xã hội

Chương trình Xuấn ấm vùng cao – Khởi động tháng thanh niên năm 2023 tại xã Quyết Tiến

27/02/2023 09:55 54 lượt xem

Ngày 24.2, tại Trường Tiểu học Quyết Tiến, huyện Quản Bạ, Đoàn Khối - Hội cựu Chiến binh Khối các cơ quan thành phố Hải Phòng đã phối hợp tổ chức Chương trình Xuân ấm vùng cao – Khởi động tháng thanh niên năm 2023. Dự về phía huyện Quản Bạ có đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lãnh đạo Đoàn khối- Hội cựu chiến binh Khối các cơ quan thành Phố Hải Phòng; Đoàn thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh Hà Giang; Lãnh đạo Hội cựu Chiến binh huyện; Cấp ủy, chính quyền xã Quyết Tiến.

Chương trình Xuấn ấm vùng cao – Khởi động tháng thanh niên năm 2023 tại xã Quyết Tiến
Lãnh đạo Đoàn khối- Hội cựu chiến binh Khối các cơ quan thành Phố Hải Phòng tặng quà tại trường Tiểu học Quyết Tiến

Trên cơ sở điều kiện thực tiễn của địa phương, nhằm chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn đối với ngành giáo dục vùng cao huyện Quản Bạ. Đoàn Khối - Hội cựu Chiến binh Khối các cơ quan thành phố Hải Phòng đã tuyên truyền, vận động, xã hội hóa nguồn lực để triển khai các hoạt động nhằm hỗ trợ các nhà trường và các em học sinh vùng cao trong đó có trường Tiểu học Quyết Tiến. Tại đây, đoàn đã trao tặng nhà trường 01 bộ máy vi tính; 25 chăn ấm; 1.000 vở ô ly, 200 bút chì, 200 quyển truyện và nhiều nhu yếu phẩm khác với tổng trị giá các phần quà là trên 31 triệu đồng. Những phần quà ý nghĩa thể hiện tấm lòng, sự sẻ chia của Đoàn khối- Hội cựu chiến binh Khối các cơ quan thành phố Hải Phòng với những khó khăn của nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh; Thiết thực hỗ trợ, động viên nhà trường các thầy cô giáo và các em sẽ tiếp tục nỗ lực, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ giáo dục trong thời gian tiếp theo.

Thay mặt tập thể sư phạm nhà trường, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Quyết Tiến đã cảm ơn sự quan tâm và những phần quà thiết thực của Đoàn Khối - Hội cựu Chiến binh Khối các cơ quan thành phố Hải Phòng đã phần nào giải quyết những khó khăn, giúp các em học sinh có điều kiện học tập và sinh hoạt tốt hơn. Thời gian tới, nhà trường rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Đoàn Khối - Hội cựu Chiến binh Khối các cơ quan thành phố Hải Phòng để các em học sinh khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập…/.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập