Văn hóa - Xã hội

Đêm giao lưu văn nghệ " Chung tay xây dựng Nông thôn mới ".

11/11/2020 09:53 23 lượt xem

Tối 10/11, tại UBND xã Tùng Vài, Sở VHTT & DL tỉnh Hà Giang phối hợp với Thư viện tỉnh, Trung tâm chiếu bóng tỉnh và Trung tâm VHTT & DL huyện Quản Bạ tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ " Chung tay xây dựng Nông thôn mới ". Dự đêm giao lưu có đồng chí Hùng Đại Kỳ, Phó Giám đốc Sở VHTT & DL tỉnh Hà Giang, Lãnh đạo UBND xã Tùng Vài cùng đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ cho đêm văn nghệ.

Chương trình diễn ra sôi nổi với gần 20 tiết mục hát múa, tiểu phẩm xoay quanh nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, xây dựng đất nước và xây dựng nông thôn mới được các ca sỹ, đến từ Sở VHTT&DL tỉnh Hà Giang và các bạn đoàn viên thanh niên xã Tùng Vài đã khéo léo lồng ghép thông điệp về sự đổi thay của quê hương, sự chung tay chung sức của người dân trong xây dựng nông thôn mới một cách vui tươi, sôi nổi. Ngoài ra, qua những tiết mục văn nghệ, các bạn đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân còn được tuyên truyền về vai trò, nhiệm vụ của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng nông thôn mới.
Qua đêm giao lưu, nhằm góp phần tích cực trong công tác tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới cho cán bộ, đoàn viên thanh niên và nhân dân, qua đó nắm bắt những cơ chế, chính sách của trung ương, tỉnh về phát triển nông nghiệp, nông thôn và xây dựng nông thôn mới.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập