Văn hóa - Xã hội

Đoàn đại biểu HĐND huyện Quản Bạ thắp hương tại Đài tưởng niệm huyện.

18/12/2020 01:19 33 lượt xem

Trước khi bước vào kỳ họp thứ 12 HĐND huyện Quản Bạ khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Sáng ngày 18.12, đoàn đại biểu HĐND huyện Quản Bạ do các đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Chí Thâm, Phó Bí thư- Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn viếng, đã đến thắp hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ huyện Quản Bạ.

Trong các cuộc kháng chiến trường kỳ oanh liệt bảo vệ Tổ Quốc của đất nước ta, với tinh thần yêu nước nồng nàn, xung kích, tiên phong, trên mảnh đất quê hương Quản Bạ đã có thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng hy sinh và mãi mãi nằm lại với đất mẹ. Để tưởng nhớ những công lao to lớn, đời đời khắc ghi sự hy sinh đó của các liệt sỹ, đoàn viếng HĐND huyện Quản Bạ đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tại đây. Trong thời khắc thiêng liêng đó, đoàn đại biểu HĐND huyện Quản Bạ đã dành một phút mặc niệm tri ân công lao của các anh hùng liệt sỹ.

Đại biểu thắp hương tại phần mộ liệt sỹ.

Tại đây, với những lời hứa sắt son, trung thành với Đảng, là người cán bộ của dân, do dân, vì dân, đoàn đại biểu HĐND huyện Quản Bạ nguyện hứa tiếp tục cùng nhau phát huy truyền thống yêu nước tốt đẹp của địa phương chung sức, chung lòng, đoàn kết, đồng lòng bảo vệ nền độc lập của dân tộc, của quê hương. Không ngừng củng cố vững chắc bộ máy của HĐND từ huyện đến xã theo hướng gần dân, sát dân, góp phần vào công tác xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh. Thực hiện đúng chức năng giám sát, phản biên xã hội trong thực hiện cụ thể hóa các lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên, ra sức thi đua trong xây dựng và phát triển kinh tế tại địa phương. Phấn đấu xây dựng Quản Bạ là huyện phát triển giàu đẹp, văn minh.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập