Văn hóa - Xã hội

Đoàn thiện nguyện Tam Đảo tặng quà tại xã Cao Mã Pờ.

26/01/2021 09:24 18 lượt xem

Tiếp tục hành trình hướng về trẻ em các xã biên giới thuộc huyện vùng cao Quản Bạ. Chiều ngày 25.1, đoàn thiện nguyện Thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc do mạnh thường quân Trần Bạo cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm và tặng nhiều suất quà ý nghĩa cho học sinh và nhân dân trên địa bàn xã Cao Mã Pờ.

Thấu hiểu những khó khăn, vất vả cùng sự thiếu thốn về cơ sở vật chất tại các đơn vị trường học, quần áo ấm cho trẻ em vùng cao vào mùa đông. Đoàn từ thiện thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã kêu gọi sự giúp đỡ của các mạnh thường quân tại địa phương quyên góp. Theo đó đoàn đã trao: 10 bình nước nóng, 480 áo rét, 500 đôi tất ấm cho học sinh trường PTDT BT Tiểu học và THCS Cao Mã Pờ; 400 áo ấm cho nhân dân thôn Chín Chu Lìn. Đây là lần thứ 3 đoàn thiện nguyện Thị trấn Tam Đảo thực hiện hành trình về với trẻ em vùng biên tại huyện Quản Bạ.
Qua chuyến thiện nguyện lần này, đoàn từ thiện mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ tiếp tục có sự quan tâm đặc biệt đến giáo dục, đến trẻ em, mầm non tương lai của địa phương, đất nước. Các nhà trường trên địa bàn xã Cao Mã Pờ vì học sinh thân yêu, cố gắng nỗ lực vượt qua những điều kiện khó khăn của thực tiễn không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, công tác chăm sóc, chăm lo cho các em học sinh. Với tình cảm chân thành và tinh thần tương trợ, thời gian tới đoàn thiện nguyện TT Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ tiếp tục kết nối với các mạnh thường quân và có những hành trình thiết thực, đồng hành với ngành giáo dục vùng cao huyện Quản Bạ.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập