Văn hóa - Xã hội

Đoàn thiện nguyện thị trấn Tam Đảo trao quà tại huyện Quản Bạ.

13/11/2020 10:15 59 lượt xem

Với sự thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn cùng đồng bào vùng cao của tỉnh Hà Giang. Cùng tinh thần "Hướng về trẻ em vùng biên huyện Quản Bạ", dưới sự kết nối của CLB Hà Giang 1 thời để nhớ và Công an huyện, sáng ngày 12.11 những chuyến xe tình nguyện của đoàn từ thiện thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã đến trao quà tại trường mầm non và trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Nghĩa Thuận.

Tại xã Nghĩa Thuận đoàn từ thiện thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực gồm: Đệm, chăn mùa đông, ga, màn và một số quần áo đã được đoàn quyên góp dành cho trường PTDT BT Tiểu học; Trao 500 hộp sữa đặc, 12 triệu đồng cho trường mầm non Nghĩa Thuận. Với tổng chi phí thiện nguyện là gần 100 triệu đồng. Đến thăm trường mầm non và trường PTDT BT Tiểu học Nghĩa Thuận, đoàn thiện nguyện của thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập và sức khỏe của các em học sinh, đồng thời chia sẻ những khó khăn thực tế của thầy và trò các đơn vị trường học tại xã biên giới Nghĩa Thuận. Đoàn đã gửi động viên và mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương và các đơn vị trường học trên địa bàn xã tiếp tục khắc phục khó khăn, nỗ lực trong công tác giảng dạy, chăm sóc sức khỏe cho các cháu học sinh thật chu đáo, nhất là mùa đông sắp tới, khi nền khí hậu của địa phương thường xuyên xuống thấp, xảy ra tình trạng rét đậm, rét hại. Và bày tỏ, đoàn sẽ tiếp tục có những hành trình hướng về các đơn vị trường học thuộc xã biên giới của huyện Quản Bạ với mong muốn chung tay giảm bớt khó khăn, góp phần ươm mầm non vùng cao được tốt hơn.

Những hộp sữa giàu dinh dưỡng được trao tặng tại trường Mầm non Nghĩa Thuận.

Mong rằng trong thời gian tới, ngành giáo dục huyện vùng cao Quản Bạ sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ từ các tổ chức chính trị xã hội, các đoàn từ thiện để các thầy, các cô và các trò nơi rẻo cao nguyên đá có thêm những điều kiện thuận lợi trong công tác giảng dạy, học tập và sinh hoạt.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập