Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện Hà Nội tặng quà tại huyện Quản Bạ.

25/01/2021 03:07 27 lượt xem

Dưới sự kết nối của đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ. Ngày 24.1, đoàn thiện nguyện 1973 TP Hà Nội đã đến thăm và tặng quà cho các cháu học sinh mầm non tại 02 xã Nghĩa Thuận và xã Cao Mã Pờ, huyện Quản Bạ.

Trong thời tiết rét buốt của huyện vùng cao Quản Bạ, đến thăm cô và trò tại các điểm trường thuộc trường mầm non Nghĩa Thuận và trường mầm non Cao Mã Pờ, các thành viên trong đoàn thiện nguyện TP Hà Nội bày tỏ sự thấu hiểu, chia sẻ với những điều kiện khó khăn thực tiễn của địa phương, của khí hậu đã ảnh hưởng không nhỏ đến công tác giảng dạy, chăm sóc các cháu mầm non. Tại 02 đơn vị trường học trên đoàn đã tiến hành trao 518 suất quà gồm quần, áo rét, tất ấm, giày, trong đó trường mầm non Nghĩa Thuận là 253 suất, trường mầm non Cao Mã Pờ là 266 suất. Những món quà trên là tình cảm, sự đóng góp, quên góp của các mạnh thường quân trong nhóm 1973 TP Hà Nội với mong muốn sẽ phần nào giúp đỡ cô và trò tại đây thêm ấm áp trong mùa đông khắc nghiệt này.
Trong những năm qua, được sự quan tâm, giúp đỡ từ những tấm lòng thiện nguyện trên cả nước, ngành giáo dục vùng cao huyện Quản Bạ đã có thêm những điều kiện thuận lợi trong công tác giảng dạy và chăm sóc học sinh. Mong rằng, với tinh thần chia sẻ và thấu hiểu, trong thời gian tới huyện sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các quý đoàn, mạnh thường quân và có những hành trình hướng về vùng cao, chung tay góp phần ươm mầm non vùng cao được tốt hơn.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập