Văn hóa - Xã hội

Đoàn từ thiện thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc tặng tại huyện Quản Bạ.

08/01/2021 09:13 60 lượt xem

Giữa cái lạnh buốt của tiết trời vùng cao Quản Bạ vào thời điểm này đã được sưởi ấm lòng người với những hoạt động thiện nguyện mang hơi thở từ truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Lá lành đùm lá rách và tinh thần tương thân tương ái”, cùng sự thấu hiểu với phương châm "Hướng về trẻ em vùng biên huyện Quản Bạ". Dưới sự kết nối của CLB Hà Giang 1 thời để nhớ và Công an huyện Quản Bạ, ngày 7.1.2021 những chuyến xe tình nguyện của đoàn từ thiện thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã đến trao tặng những phần quà ý nghĩa tại xã Bát Đại Sơn, huyện Quản Bạ.

Tại xã Bát Đại Sơn đoàn từ thiện thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực gồm: Trao 700 áo ấm mới, 550 hộp sữa đặc, 400 quyển vở, 400 bút bi cho trường PTDT BT Tiểu học Bát Đại Sơn; Trao 20 triệu đồng tiền mặt, 700 áo ấm mới, 550 hộp sữa đặc cho trường mầm non Bát Đại Sơn; Trao 14 triệu đồng mua téc nước cho trường Mầm non và trường PTDTBT Tiểu học Nghĩa Thuận. Với tổng chi phí thiện nguyện là gần 350 triệu đồng.
Tại các đơn vị trường học trên địa bàn xã biên giới Bát Đại Sơn, đoàn thiện nguyện thị trấn Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập và sức khỏe của các cháu học sinh, đồng thời chia sẻ những khó khăn thực tế của thầy và trò nơi đây, khi điều kiện phục vụ cho công tác giảng dạy, học tập, chăm sóc trẻ còn gặp những khó khăn nhất định. Đoàn thiện nguyện mong muốn, thời gian tới cấp ủy, chính quyền và các đơn vị trường học tại xã Bát Đại Sơn sẽ vượt qua khó khăn làm tốt công tác giảng dạy, chăm sóc, chăm lo cho các cháu, nhất là mùa đông giá rét. Trước đó vào tháng 11 năm 2020 đoàn từ thiện đã có hành trình đỏ hướng về trẻ em biên giới xã Nghĩa Thuận trao tặng những suất quà trị giá gần 100 triệu đồng.


Đoàn thiện nguyện thị trấn Tam Đảo đã ủy quyền cho Đoàn thanh niên Công an huyện Quản Bạ trao tặng 10 triệu đồng tiền mặt và một số quần áo ấm cho bà Ly Thị Hầu, thôn Mon Vải, xã Hữu Vinh, huyện Yên Minh hiện đang nuôi dưỡng 4 cháu nhỏ mồ côi.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập