Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ thăm, tặng quà Tết tại thị trấn Tam Sơn

26/01/2021 10:14 74 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón tết nguyên đán Tân Sửu 2021, kịp thời động viên chia sẻ tới các hộ gia đình, ngày 25/1, đồng chí Hạng Dương Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội; hộ gia đình khó khăn tiêu biểu trên địa thị trấn Tam Sơn. Cùng đi có văn phòng HĐND-UBND huyện, Phòng LĐTB&XH huyện, cấp ủy chính quyền thị trấn Tam Sơn

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Hạng Dương Thành cùng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và chúc thọ cụ Nguyễn Thị Út 95 tuổi, thôn Bảo An và cụ Tẩn Tấn Xuẩn 95 tuổi thôn Thượng Sơn. Tại các gia đình người cao tuổi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã hỏi thăm sức khỏe, chúc thọ, chúc Tết và trao quà của Huyện ủy, HĐND-UBND huyện cho cho các cụ. Đồng thời mong muốn các cụ luôn là chỗ dựa tinh thần, động viên con, cháu tích cực lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp. Tiếp đó đoàn cũng đã đến tặng quà cho các đối tượng gia chính sách; đối tượng bảo trợ xã hội và hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Tam Sơn.
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Hạng Dương Thành – Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và mong muốn các gia đình tiếp tục thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương. Đồng chí cũng yêu cầu cấp Uỷ, chính quyền thị trấn tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết./.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập