Văn hóa - Xã hội

Hội nghị tổng kết hoạt động của câu lạc bộ dưỡng sinh thị trấn Tam Sơn nhiệm kỳ 2016-2021.

23/12/2020 02:05 19 lượt xem

Chiều 22/12, tại UBND thị trấn Tam Sơn, Câu lạc bộ dưỡng sinh thị trấn Tam Sơn tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động của câu lạc bộ dưỡng sinh thị trấn Tam Sơn nhiệm kỳ 2016-2021 và phương hướng nhiệm vụ kỳ 2021-2026. Dự có lãnh đạo UBND thị trấn Tam Sơn và hơn 30 hội viên câu lạc bộ.

 Trong nhiệm kỳ qua, Câu lạc bộ dưỡng sinh thị trấn Tam Sơn được thành lập từ năm 2012 trải qua nhiệm kỳ hoạt động đến nay câu lạc bộ phát triển ngày càng đông hội viên tham gia. Được biết, trong nhiệm kỳ 2016-2021 câu lạc bộ đã gặt hái được nhiều thành công trong các đợt tập luyện và đi dự thi ở tỉnh. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ đã đạt được rất nhiều thành tích trong việc giao lưu với các huyện bạn. Thường xuyên tham gia đi dự thi ở tỉnh trong dịp 1/10 hàng năm đạt được nhiều thành tích cao. Năm 2020, câu lạc bộ giao lưu văn nghệ, thể thao với 4 huyện vùng cao tại thị trấn Phó Bảng, Đồng Văn thành tích đạt giải nhất. Ngoài những kết quả đạt được, trong thời gian qua các thành viên của câu lạc bộ dưỡng sinh đã được học tập và truyền đạt các kỹ năng cơ bản của các bài quyền, các bài tập thể dục dưỡng sinh giúp vận thông khí huyết, xương khớp dẻo dai, phù hợp với sức khỏe và độ tuổi.
 Tham gia vào CLB dưỡng sinh là một hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao của Hội người cao tuổi, là sân chơi lành mạnh bổ ích, nâng cao sức khỏe, trí tuệ cho người cao tuổi, qua đó tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú tại địa phương./.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập