Văn hóa - Xã hội

Huyện Quản Bạ phun khử trùng tại các điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

08/08/2020 00:00 24 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nhằm chủ động phòng ngừa và đối phó với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Chiều ngày 5/8, Trung tâm Y tế huyện Quản Bạ đã tiến hành phun khử trùng tại 2 điểm diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT là điểm trường THPT Quản Bạ và Trường THPT Quyết Tiến.

 Tại đây, đội ngũ cán bộ Y tế Trung tâm huyện đã tiến hành phun khử trùng toàn bộ các phòng làm công tác thi, phòng thí sinh thi, khuôn viên trong và ngoài trường học. Để đảm bảo công tác vệ sinh thì trước đó các điểm thi đã tiến hành cho học sinh quét dọn, lau bàn ghế, khu hành lang và khuôn viên nhà trường, bố trí đặt các điểm để nước dung dịch sát khuẩn tay, khẩu trang miễn phí cho thí sinh.
 Cùng với việc chuẩn bị về cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi, các nhà trường thường xuyên cập nhật thông tin tình hình dịch bệnh, theo dõi sức khỏe của cán bộ, nhân viên, giáo viên, phối hợp với gia đình học sinh nắm bắt kịp thời khi có biểu hiện nhiễm bệnh để phối hợp với ngành y tế đưa đi khám bệnh, điều trị và kiểm soát. Chuẩn bị đầy đủ cơ số thuốc cần thiết, máy đo thân nhiệt, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang dự phòng đảm bảo song hành, hiệu quả giữa công tác thi với phòng dịch bệnh. Song song công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, các điểm thi cũng đã sẵn sàng phương án ứng phó khi kỳ thi diễn ra trong điều kiện thời tiết cực đoan, như mưa lũ và bảo đảm an ninh, an toàn …/.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập