Văn hóa - Xã hội

Huyện Quản Bạ: Thắp hương tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp kỉ niệm 30 năm ngày Biên phòng toàn dân và 60 năm truyền thống bộ đội Biên phòng.

26/02/2019 00:00 70 lượt xem

Trước Lễ Kỷ niệm 30 năm ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989-30/3/2019) và 60 năm truyền thống bộ đội Biên phòng(3/3/1959-3/3/2019), Sáng ngày 26/2; huyện Quản Bạ tổ chức lễ thắp hương tri ân tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ huyện. Tham dự lễ viếng có đồng chí Hoàng Đình Phới, TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Sèn Thăng Long, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện, các lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện; Đại diện BĐBP tỉnh Hà Giang.

    Trong các cuộc kháng chiến giữ gìn và bảo vệ Tổ quốc trường kỳ của dân tộc ta, huyện Quản Bạ có nhiều người con ưu tú của quê hương đã ngã xuống cống hiến tuổi thanh xuân cho độc lập tự do của Tổ Quốc. Trong không khí trang nghiêm, các Đại biểu đã kính cẩn dâng vòng hoa bày tỏ lòng thành kính, tri ân, tưởng nhớ những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, những người đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của nhân dân. Đoàn viếng đã dành một phút trang nghiêm để mặc niệm tưởng nhớ những người anh hùng của mảnh đất quê hương Quản Bạ. 

Ảnh: ĐC Hoàng Đình Phới thắp hương, tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh anh dũng của các liệt sỹ.

Ảnh: Các thành viên trong đoàn thắp nén hương tưởng nhớ công lao của các liệt sĩ.

    Trước vong linh của các anh hùng Liệt sỹ; Các đồng chí lãnh đạo huyện Quản Bạ luôn nguyện hứa sẽ cùng nhau đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn gian khó, quyết tâm giữ gìn và bảo vệ “từng tấc đất” của dân tộc. Cố gắng phấn đấu xây dựng quê hương Quản Bạ nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung ngày càng giàu đẹp xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng Liệt sỹ.

 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập