Văn hóa - Xã hội

Huyện Quản Bạ trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố tại xã Lùng Tám

14/08/2020 00:00 33 lượt xem

Ngày 13/8, đồng chí Phùng Trung Kiên, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban tổ chức – Nội vụ huyện đã đến trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố theo Quyết định 1953 của Tỉnh Hà Giang. Cùng đi có lãnh đạo Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Quản Bạ; Liên đoàn Lao động huyện, cấp uỷ chính quyền địa phương.

 Năm 2020, xã Lùng Tám được phân bổ 5 hộ xây dựng nhà ở kiên cố, đến thời điểm này đã có 2 hộ đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, 3 hộ đã khởi công được trên 50%, phấn đấu trong tháng 8 năm 2020 sẽ hoàn thành xong. Tại đây đồng chí, Phùng Trung Kiên, Trưởng Ban tổ chức – Nội vụ huyện, cùng đoàn đã trao đủ số tiền 60 triệu đồng cho hộ bà Mua Thị Tráng thuộc diện hộ nghèo thôn Mỏ Nhà Thấp xã Lùng Tám. Ngôi nhà được xây dựng đảm bảo nguyên tắc 3 cứng "cứng nền, cứng tường, cứng mái" theo quy định của tỉnh gắn với 2 tiêu chí "sạch nền” "bền mái" của huyện Quản Bạ.
 Trao tiền hỗ trợ xây nhà, đồng chí Trưởng Ban tổ chức – Nội vụ huyện đã thăm hỏi đời sống vật chất, tinh thần của gia đình, động viên gia đình khắc phục khó khăn phát triển kinh tế, đưa vào nuôi, trồng các cây, con thế mạnh của địa phương để vươn lên ổn định cuộc sống. Dịp này các cơ quan phụ trách xã cũng đã trao các phần quà thiết thực cho hộ gia đình bà Tráng bộ bàn ghế, ấm chén, bộ nồi nấu ăn, giúp gia đình bà phần nào vơi bớt khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày./.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập