Văn hóa - Xã hội

Khu nghỉ dưỡng H’Mông Village điểm đến ấn tượng cho du khách du lịch.

25/12/2020 03:27 48 lượt xem

H’Mong Village lặng lẽ, giản dị nhưng sang trọng, nổi bật giữa núi rừng như một minh chứng cho sự phát triển vươn lên của vùng cao núi đá trên con đường phát triển bền vững từ du lịch xanh. Ở huyện Quản Bạ có một Làng văn hóa du lịch dân tộc Mông tươi đẹp, hùng vĩ, nên thơ, khí hậu trong lành, mát mẻ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương.

 Khu nghỉ dưỡng làng Mông hay còn có tên gọi H’mong Village thuộc khu Tráng Kìm, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ có diện tích 20ha chia làm hai khu: 25 bungalow 04 phòng vip khép kín; khu nhà nghỉ cộng đồng có sức chứa 50 người, cung cấp đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng và trải nghiệm văn hóa vùng cao. Với địa thế hơi dốc, H’mong Village nằm cao trên sườn núi ôm trọn rừng đá đã được UNESCO công nhận, dưới chân là thung lũng Tráng Kìm và dòng sông Miện quanh năm nước xanh màu ngọc bích hiền hòa chảy qua.. Tính từ đầu năm, đến nay số lượng khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm tại khu dịch xanh này lên tới gần 10.000 lượt khách.
 Với quan điểm phát triển du lịch xanh, nhà đầu tư xây dựng các công trình tại “H’Mông Village” đều sử dụng vật liệu thân thiện môi trường. Đó là nhà trình tường bằng đất, lợp ngói âm dương, trồng cỏ, đá lát sân. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng trồng thêm rất nhiều cây xanh như: Đào, lê, mận, sa mộc.. để mỗi khi du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng được tận hưởng môi trường trong lành.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập