Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Quản Bạ kiểm tra cơ sở vật chất chuẩn bị cho kỳ thi THPT năm 2020

27/07/2020 00:00 33 lượt xem

Để chuẩn bị tốt cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 diễn ra vào đầu tháng 8. Sáng ngày 27/7, đồng chí Nguyễn Chí Thâm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, đã đến kiểm tra cơ sở vật chất tại 2 điểm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn huyện là trường THPT Quyết Tiến và THPT Quản Bạ. Cùng đi có lãnh đạo Văn Phòng UBND huyện; lãnh đạo Phòng GD & ĐT huyện.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 dự kiến toàn huyện có tổng số 427 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 389 thí sinh THPT, 25 thí sinh Trung tâm GDNN-GDTX, 38 thí sinh tự do, tổng số phòng thi là 17 với 2 điểm thi tại trường THPT Quản Bạ và trường THPT Quyết Tiến. Đến thời điểm này các trường học vẫn đang tiếp tục tổ chức ôn tập đều cho các em học sinh, nhằm giúp các em nắm chắc kiến thức trước khi bước vào phòng thi.
Qua kiểm tra tại các điểm thi, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ Nguyễn Chí Thâm ghi nhận và đánh giá cao công tác chuẩn bị phục vụ cho kỳ thi sắp tới. Các điểm thi đã chủ động chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất tại các phòng thi. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Đây là kỳ thi quan trọng nên các trường tuyệt đối không được chủ quan, phải chuẩn bị chu đáo mọi điều kiện, chủ động rà soát đảm bảo an ninh trật tự, xây dựng các phương án phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 vì hiện nay dịch bệnh lại có diễn biến phức tạp; đồng thời ứng phó với những diễn biến của thời tiết bất thường có thể xảy ra để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn tuyệt đối, thành công; các điểm thi tiếp tục chuẩn bị tốt hơn nữa về cơ sở vật chất cũng như có những phương án dự phòng về điện, kiểm tra về an toàn thực phẩm của các hàng quán quanh các điểm thi, bố trí nơi ăn nghỉ cho giám khảo chấm thi và thí sinh ở xa đến thi; Tạo điều kiện tốt nhất cho các thí sinh làm bài thi đạt kết quả cao./. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập