Văn hóa - Xã hội

Lễ đón bằng công nhận Trường tiểu học Thanh Vân đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và Khai giảng năm học mới 2018-2019.

05/09/2018 00:00 90 lượt xem

Ngày 5/9, Trường tiểu học xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ đã tổ chức Lễ đón bằng công nhận Trường tiểu học đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và Khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Tới dự và chung vui với thầy trò nhà trường có các đồng chí: Nguyễn Xuân Hoàng, Phó Tham mưu trưởng - Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Hà Giang; Sèn Thăng Long, Phó Chủ tịch UBND huyện, Lãnh đạo một số ban, ngành của huyện; lãnh đạo xã Thanh Vân, cùng đông đảo các thầy, cô giáo và học sinh trường Tiểu học xã Thanh Vân.

    Trong những năm qua, Trường tiểu học Thanh Vân đã phát huy tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề mến trẻ, luôn đoàn kết không ngừng phấn đấu vượt khó đi lên nâng cao hiệu lực quản lý giáo dục, cải tiến đổi mới phương pháp dạy và học và cách thức làm việc để không ngừng nâng cao chất lượng Dạy và Học, kiên trì bám sát mục tiêu của ngành giáo dục đề ra. Từ ngày thành lập trường đến nay, nhà trường đã gặp không ít khó khăn, song với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp từ tỉnh đến huyện, cấp ủy chính quyền địa phương, đặc biệt là sự quyết tâm, cố gắng, nỗ lực của thầy, cô giáo và các em học sinh qua nhiều thế hệ, nhà trường đã vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn thi đua dạy tốt, học tốt, đoàn kết nỗ lực đi lên hoàn thành nhiệm vụ, phấn đấu không ngừng để đạt Trường chuẩn Quốc gia mức độ I.
    Năm học 2018 - 2019 trường Tiểu học xã Thanh Vân có tổng số 50 cán bộ, giáo viên, có 641 học sinh. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học mới này, ngay từ những ngày đầu năm học, trường Tiểu học xã Thanh Vân đã tiếp tục thực hiện tốt các cuộc vận động của ngành đề ra, tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, trú trọng công tác chuyên môn, nâng cao chất lượng dạy và học, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đề ra.

ĐC Phó Chủ tịch UBND huyện trao tặng giấy khen cho tập thể trường Tiểu học xã Thanh Vân.
   

    Trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I cho thầy, trò Trường tiểu học Thanh Vân và đánh trống khai giảng năm học mới, đồng chí Sèn Thăng Long, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, biểu dương, chúc mừng và đánh giá cao những thành tích xuất sắc của thầy, trò trường Tiểu học Thanh Vân. Để phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu giữ vững danh hiệu Trường đạt chuẩn Quốc gia, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị: Năm học mới 2018 -2019, đối với nhà trường tiếp tục thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các cuộc vận động và phong trào thi đua “Hai tốt” của ngành giáo dục; Cần xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên đảm bảo chất lượng, đạo đức và năng lực nghề nghiệp; Tiếp tục làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục, thực hiện phối hợp tốt giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong việc giáo dục học sinh.
    Dịp này trường Tiểu học xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ đã vinh dự được UBND tỉnh Hà Giang khen thưởng cho 01 tập thể, 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập