Văn hóa - Xã hội

Lễ khánh thành 3 phòng học Dân trí tại thôn Na Quang xã Bát Đại Sơn

01/06/2017 00:00 88 lượt xem

Ngày 26/5 tại thôn Na Quang xã Bát Đại sơn, Báo dân trí phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành 3 phòng học điểm trường thôn Na Quang xã Bát Đại Sơn. Dự buổi lễ có ông Phạm Tuấn Anh – Phó tổng biên tập báo dân trí, cùng lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh Hà Giang, lãnh đạo huyện Quản Bạ, chính quyền địa phương .

 Công trình có tổng nguồn vốn đầu tư là trên 675 triệu đồng do bạn đọc Dân trí ủng hộ qua Quỹ Nhân ái. gồm các hạng mục 3 phòng học nền lát gạch hoa, hệ thống điện chiếu sáng, quạt mát, bàn ghế, trang thiết dạy học, sân chơi, nhà vệ sinh. Sau 2 tháng khởi công xây dựng, đến nay công trình đã đưa vào sử dụng nhằm giúp các em học sinh ở bản khó khăn của thôn Na Quang xã Bát Đại Sơn được học tập trong điểm trường an toàn thay thế cho điểm trường cũ dựng tạm bợ bằng nhà đất trình tường.


Những phòng học mới với cơ sở vật chất đạt chuẩn sẽ mang lại cho các em điều kiện vui chơi, học tập và phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần; góp phần từng bước xóa đi sự cách biệt giữa miền xuôi - miền ngược và chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão của các em nơi vùng biên cương. Nhân dịp này Hội khuyến học tỉnh Hà Giang cũng đã trao tặng cho trường Mầm non và trường Tiểu học Bát Đại Sơn 50 triệu đồng với mục đích mua sắm trang thiết bị trong dạy và học./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập