Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo Ban tuyên giáo tỉnh thăm, tặng quà Tết tại xã Đông Hà

15/01/2021 01:46 27 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, chiều ngày 14/1, đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo tại xã Đông Hà. Cùng dự về phía huyện có đồng chí Chu Thị Mai Yên, UV BTV Huyện ủy, Trưởn Ban tuyên giáo huyện, cấp ủy chính quyền địa phương.

 Tại xã Đông Hà, lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh đã tặng 10 xuất quà Tết nguyên đán Tân Sửu 2021 cho 5 hộ gia đình chính sách, 5 hộ gia đình nghèo trên địa bàn xã. Nói chuyện với cán bộ và nhân dân trên địa bàn, đồng chí Phó trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của cấp ủy và chính quyền địa phương trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2020 vừa qua. Để nâng cao đời sống cho người dân, đồng chí Phó trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị: cấp ủy, chính quyền cơ sở và bà con cần tích cực đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức, chính trị, đoàn thể, tuyên truyền nhân dân tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống.
 Về công tác chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, đồng Phó trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh đề nghị: cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể cần thực hiện tốt việc chăm lo tết cho đồng bào, không để bất cứ một người dân nào bị thiếu đói trong dịp tết Nguyên đán; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân, đồng thời bảo đảm an ninh trật tự để nhân dân được vui xuân đón tết./.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập