Văn hóa - Xã hội

Lễ tri ân tặng quà cho hội viên Cựu chiến binh huyện Quản Bạ.

20/01/2021 04:35 24 lượt xem

Nhằm chia sẻ những khó khăn với các CCB. Thể hiện sự quan tâm, tình cảm “tương thân tương ái”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Ngày 20/1, Nhóm phép màu Victory & Cộng đồng 5Am Thành phố Hà Nội do Bà Nguyễn Thái Hòa làm trưởng đoàn phối hợp với Hội Cựu chiến binh huyện Quản Bạ và Ngân hàng Agribank chí nhánh Quản Bạ tổ chức buổi Lễ tri ân tặng quà cho hội viên Cựu chiến binh trên địa bàn huyện nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021.

 Tại chương trình, Đoàn đã trao 13 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 5.000.000 triệu đồng và 60 chiếc chăn ấm, do Nhóm phép màu Victory & Cộng đồng 5Am Thành phố Hà Nội kêu gọi ủng hộ cho các hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Quản Bạ. Đây là những phần quà mang ý nghĩa thiết thực, thông qua đó mong muốn phần nào động viên các hội viên cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin và động lực, vươn lên trong cuộc sống và cùng vui Xuân, đón Tết vui tươi ấm áp.
 Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, thương ái, của Nhóm phép màu Victory & Cộng đồng 5Am Thành phố Hà Nội dành cho hội viên cựu chiến binh huyện Quản Bạ còn nhiều khó khăn, kịp thời hỗ trợ vật chất, đời sống cho hội viên trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đồng thời, thể hiện sự biết ơn và tri ân những đồng chí cựu Chiến binh, đã cống hiến cả tuổi xuân và sức khoẻ cho Tổ quốc, cho nhân dân.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập