Văn hóa - Xã hội

Phó Chủ tịch HĐND huyện Thẩm Hữu Thanh thăm, tặng quà các trường học ở xã biên giới.

13/11/2020 08:42 31 lượt xem

Với mong muốn chia sẻ khó khăn và cùng đem đến cho các em học sinh vùng cao biên giới còn nhiều khó khăn, thiếu thốn có một môi trường học tập đầy đủ hơn. Ngày 12/11, Được sự ủy quyền của đồng chí Sùng Minh Sính, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính tỉnh ủy; đồng chí Thẩm Hữu Thanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà cho các đơn vị trường học tại xã Tùng Vài, Tả Ván. Cùng đi có Lãnh đạo Văn phòng Ban Nội chính tỉnh ủy.

 Tại các đơn vị trường học ở xã Tùng Vài, Tả Ván. Đồng chí Thẩm Hữu Thanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao tặng các suất quà gồm: 420 cái chăn, 153 đệm mút, 60 chiếu, 550 áo ấm và nhiều nhu yếu phẩm khác cho các em học sinh tại các trường ở xã Tùng Vài, Tả Ván. Những phần quà này chứa đựng những giá trị thiện lành và thông điệp yêu thương do cá nhân đồng chí Sùng Minh Sính, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính tỉnh ủy đã được chuyển đến tận tay các em học sinh vùng cao mong muốn mang đến cho các em những manh áo ấm, để các em học sinh vùng cao biên giới cố gắng, nỗ lực vươn lên, chăm ngoan, học giỏi.
 Thông qua hoạt động từ thiện thực tế này, đồng chí Thẩm Hữu Thanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện mong muốn giới trẻ hãy biết sống nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội, tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, cố gắng để tiếp tục giành kết quả cao, để tiếp tục cống hiến trí tuệ góp phần xây dựng quê hương, đất nước... Bên cạnh đó, với sự quan tâm đặc biệt của đồng chí Sùng Minh Sính, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính tỉnh ủy hy vọng rằng sẽ tạo cho các em học sinh ở 2 xã vùng cao biên giới có thêm động lực để tiếp tục cắp sách tới trường cũng như có niềm tin vào cuộc sống, vượt lên trên số phận, chăm ngoan, học giỏi và trở thành những công dân có ích cho xã hội.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập