Văn hóa - Xã hội

Phó Chủ tịch UBND huyện Quản Bạ khen thưởng thành tích đột xuất Công an huyện trong tấn công, truy bắt tội phạm.

08/01/2021 09:09 85 lượt xem

Sáng 07/1, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Sèn Thăng Long đến dự buổi công bố quyết định khen thưởng đột xuất tập thể, Công an huyện và các cá nhân trong Đội Cảnh sát hình sự, Đội giao thông có thành tích xuất sắc trong điều tra, truy bắt tội phạm vào tối 06/1 tại xã Quyết Tiến. Cùng dự hội nghị khen thưởng có đồng chí Giàng Xuân Thắng, Trưởng Công an huyện Quản Bạ; Lãnh đạo Ban tổ chức – Nội vụ huyện và các chiến sĩ trong tổ công tác thực hiện nhiệm vụ.

 Tại hội nghị khen thưởng, Công an huyện đã báo cáo tóm tắt vụ việc xảy ra vào hồi 23h ngày 06/1/2021 trong quá trình tuần tra kiểm soát tại thôn Vĩnh Tiến, xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ. Công an huyện Quản Bạ đã tiến hành dừng và kiểm tra xe ô tô BKS: 88B-004.27 do ông Nguyễn Đình Ngần trú tại Hòa Phú, Chiêm Hóa, Tuyên Quang điều khiển. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện trong xe ô tô có 22 thùng catton màu vàng, bên trong có nhiều khối hình hộp chữ nhật nghi là pháo. Qua đấu tranh, khai thác đối tượng khai nhận: Toàn bộ 22 thùng catton trên xe là pháo do ông Hoàng Như Dao mua của một người tên là Vừ Mí Sò với giá là 60.200.000 đồng. Địa điểm Hoàng Như Dao giao dịch nhận hàng thuộc địa phận xã Sà Phìn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Hoàng Như Dao đã thuê Nguyễn Đình Ngần vận chuyển số thùng catton trên về Tuyên Quang với mục đích tiêu thụ, bán kiếm lời.
 Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Sèn Thăng Long đã ghi nhận và đánh giá cao chiến công trong tấn công, truy bắt tội phạm của Công an huyện Quản Bạ và các lực lượng liên quan đã không quản khó khăn, nguy hiểm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện khẳng định: Với tinh thần nhanh chóng, quyết liệt trong tấn công, truy bắt tội phạm, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng vận chuyển pháo.
Với chiến công này, Phó Chủ tịch UBND huyện Sèn Thăng Long đã trao tặng giấy khen cho tập thể, Công an huyện Quản Bạ và các cá nhân trong Đội Cảnh sát hình sự, Đội giao thông vì có thành tích xuất sắc đột xuất trong điều tra, truy bắt tội phạm.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập