Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ mở các lớp năng khiếu hè năm 2019

05/06/2019 00:00 51 lượt xem

Để tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu nhi trong dịp hè, các lớp năng khiếu hè được coi là loại hình hoạt động mang tính giải trí, hiệu quả “Học mà chơi - chơi mà học” đối với học sinh sau khi kết thúc một năm học trong nhà trường.

    Ngay từ đầu tháng 6/2019, Huyện đoàn đã phối hợp với Trung tâm VHTT&DL huyện Quản Bạ xây dựng kế hoạch tổ chức mở các lớp năng khiếu hè tại huyện Quản Bạ như: võ cổ truyền, bóng đá, khiêu vũ, tiếng trung, thu hút được trên 90 em học sinh tham gia. Với các nội dung hoạt động thì bộ môn võ cổ truyền là sự lựa chọn khá nhiều của các em học sinh và bậc phụ huynh trong những ngày hè. Đây là bộ môn giúp các em có thể tập được tính kỷ luật, nâng cao sức khoẻ và điều quan trọng là ở đây giúp phát triển toàn diện về các mặt “Đức, trí, thể, mỹ”, cho thế hệ trẻ. Các lớp năng khiếu thể thao này đã đáp ứng nhu cầu hoạt động của thanh,thiếu nhi, học sinh trong dịp hè. Các em có khả năng, thiên hướng về các bộ môn nghệ thuật có thể đăng ký vào các lớp khiêu vũ, ngoài những môn học thể - mỹ, các em cũng có thể đăng ký vào các lớp năng khiếu rèn luyện về ngôn ngữ như: Tiếng trung.
    Lớp học năng khiếu là sân chơi bổ ích cho các em thanh, thiếu nhi giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi các em học sinh bắt đầu vào kỳ nghỉ hè. Về việc tạo dựng sân chơi thiết thực, lành mạnh trong dịp hè sẽ góp phần giúp cho các em có cơ hội được bảo vệ, chăm sóc, phát triển và giáo dục toàn diện, hoạt động thể chất các em sẽ được học và trang bị những kỹ năng cần thiết, bổ trợ hữu ích, không bị lôi kéo vào lối sống không lành mạnh, tệ nạn xã hội, tránh dẫn đến những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập