Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Đoàn từ thiện bàn giao lớp học tại thôn Xín Cái, xã Nghĩa Thuận.

17/12/2020 09:47 80 lượt xem

Ngày 16.12, UBND xã Nghĩa Thuận, huyện Quản Bạ phối hợp với nhóm từ thiện Thiện Tâm Quản Bạ và nhóm Từ Tâm hiểu & thương đã tổ chức chương trình khánh thành bàn giao công trình lớp học tại điểm trường thôn Xín Cái cho đơn vị trường Mầm non và trường PTDT BT Tiểu học Nghĩa Thuận.

Thấu hiểu và chia sẻ với những điều kiện khó khăn, thiếu thốn của thầy và trò tại điểm trường thôn Xín Cái, xã Nghĩa Thuận. Qua sự kết nối của chị Nguyễn Thủy, Thiện Tâm Quản Bạ và nhóm Từ Tâm hiểu & thương, công trình lớp học đã được khởi công trong sự chia sẻ, đùm bọc của các mạnh thường quân. Đến nay, sau hơn 1 tháng sửa chữa và xây dựng 4 phòng học quy mô cấp 4 đảm bảo an toàn, sạch sẽ, có nhà vệ sinh khép kín đã được hoàn thành. Tổng kinh phí hỗ trợ xây dựng là 500 triệu đồng, được MC Đại Nghĩa và Tài khoản An Vui quyên góp. Cũng tại lễ khánh thành, đoàn thiện nguyện Từ Tâm hiểu & Thương đã trao nhiều phần quà gồm: áo ấm, mũ len và một số nhu yếu phẩm lương thực cho trẻ em và các hộ nghèo trong thôn Xín Cái.
Chia sẻ những khó khăn, thiếu thốn thực tiễn với cấp ủy, chính quyền địa phương, cô và trò tại điểm trường và nhân dân trong thôn Xín Cái, xã Nghĩa Thuận, đại diện đoàn thiện nguyện đã gửi động viên chân thành với mong muốn trong thời gian tới địa phương sẽ tiếp tục quan tâm đến lĩnh vực giáo dục, các thầy, cô giáo nỗ lực vượt qua khó khăn, nâng cao chất lượng trong công tác giảng dạy, đồng thời đưa công trình vừa được bàn giao vào sử dụng có hiệu quả. Với tinh thần chia sẻ và thấu hiểu, đoàn thiện nguyện sẽ tiếp tục có những hành trình hướng về các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Quản Bạ với mong muốn chung tay giảm bớt khó khăn, góp phần ươm mầm non vùng cao được tốt hơn. Dịp này, cấp ủy, chính quyền xã Nghĩa Thuận và 02 đơn vị trường học nhận được sự quan tâm, hỗ trợ đã trao thư cảm ơn đến đoàn thiện nguyện.

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập