Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Giao hữu bóng chuyền hơi thiết thực chào mừng ngày 2/9.

30/08/2020 09:59 48 lượt xem

Nằm trong chuỗi các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao thiết thực hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Quốc khánh Việt Nam 2/9/1945- 2/9/2020. Ngày 30/8, Huyện ủy Quản Bạ đã tổ chức buổi giao hữu bóng chuyền hơi với đơn vị Trường Phổ thông dân tộc Nội trú tỉnh. Dự tại buổi giao hữu, có các đồng chí: Hoàng Đình Phới, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ; Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện; Lãnh đạo trường Phổ thông dân tộc Nội trú tỉnh.

Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, với mong muốn cống hiến nhiều pha bóng đẹp dành cho khán giả. Tại buổi giao lưu có 5 đội tham gia thi đấu với trên 35 vận động viên; Trong đó huyện Quản Bạ với 2 đội nữ, 1 đội nam; Trường Phổ thông dân tộc Nội trú tỉnh gồm 1 đội nữ, 1 đội nam. Qua thống nhất và bốc thăm lịch thi đấu với Ban tổ chức và tổ trọng tài, buổi giao hữu sẽ diễn ra 3 trận đấu, trong đó sẽ có 01 đội nữ bốc thăm được miễn trận vòng loại. Các trận đấu được diễn ra song song đó là: Đội nữ Trường phổ thông dân tộc Nội trú tỉnh gặp đội nữ 1 câu lạc bộ bóng chuyền hơi huyện Quản Bạ (vòng loại) chọn ra đội thắng để thi đấu với đội nữ 2 Huyện ủy Quản Bạ và cặp thi đấu giữa 2 đội nam của 2 đội. Theo quy định, mỗi trận sẽ thi đấu 3 hiệp, trong đó 2 hiệp đạt tỷ số 21, hiệp thứ 3 đạt tỷ số 15. Đội nào thắng 2 hiệp liên tiếp, sẽ dành chiến thắng chung cuộc.

Trận đấu giữa CLB bóng chuyền hơi Quản Bạ với đơn vị Trường PTDT Nội trú tỉnh.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, và thường xuyên tham gia vào các buổi tập luyện bóng chuyền hơi tại địa phương, các trận thi đấu giao hữu diễn ra đã thể hiện sự quyết tâm cao về chiến thắng với những kỹ, chiến thuật điêu luyện của từng đội đã được bộc phá. Từ sự nhịp nhàng đến những pha bóng mạnh mẽ, tạo sự sôi nổi tại trận thi đấu trước sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Có thể khẳng định rằng, buổi giao hữu bóng chuyền hơi tại huyện Quản Bạ chính là dịp để các tuyển thủ không chuyên tại các đơn vị có dịp giao lưu về thể thao, đồng thời gắn kết về sự đoàn kết, phối hợp giữa các đơn vị trong thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.
Thực tế, về các phong trào thể dục thể thao tại huyện Quản Bạ trong thời gian qua đã được triển khai mạnh mẽ lan tỏa đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Nhiều môn thể thao đã được đưa vào tập luyện rèn luyện sức khỏe như: Bóng chuyền hơi, bóng chuyền da, bóng đá, cầu lông, tennis, bóng bàn. Từ những yếu tố đó, nhân dân tại huyện Quản Bạ đang tích cực noi gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại về rèn luyện thân thể, rèn luyện sức khỏe, rèn luyện trí tuệ đúng với nội dung Bác đã khẳng định: “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, gây đời sống mới, việc gì cũng cần có sức khỏe mới thành công” và “mỗi một người dân mạnh khỏe, tức là góp phần cho cả nước mạnh khỏe”.
 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập