Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ. Lãnh đạo huyện thăm tặng quà đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện

12/12/2022 08:38 38 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập huyện Quản Bạ, 15/12/1960 – 15/12/2022, chiều ngày 8/12  đồng chí Đỗ Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Tam Sơn, gồm: ông Đặng Xuân Đức, bệnh binh, các ông: Nguyễn Quỳnh Thanh, Nguyễn Đức Ninh là cán bộ hưu trí và nạn nhân chất độc hóa học…Cùng đi có lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện; Cấp ủy, chính quyền thị trấn Tam Sơn.

Quản Bạ. Lãnh đạo huyện thăm tặng quà đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 60 năm  ngày thành lập huyện
Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng thăm hỏi tặng quà hộ gia đình ông Nguyễn Quỳnh Thanh, nhiễm chất độc hóa học nhân kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Quản Bạ

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo huyện Quản Bạ đã thông tin, trao đổi về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, đời sống đồng bào các dân tộc của huyện trong những năm qua cũng như kết quả đạt được qua các phong trào thi đua hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập huyện. Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền huyện luôn quan tâm, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, các chương trình, dự án, đề án của Đảng, nhà nước để từng bước phát triển kinh tế, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đồng bào các dân tộc trên địa bàn huyện. Cùng với đó, phát huy truyền thống vẻ vang 60 năm qua, Đảng bô, chính quyền và đồng bào các dân tộc huyện Quản Bạ đã tích cực thi đua sản xuất, xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh, giữ vững đường biên, mốc giới, chủ quyền lãnh thổ quốc gia. Mong muốn các gai đình chính sách, cán bộ hưu trí tiếp tục là tấm gương sáng trong cộng đồng và đóng góp ý kiến, trí tuệ và tâm huyết cho Đảng bộ, chính quyền huyện trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, góp phần xây dựng huyện Quản Bạ ngày một giàu đẹp, văn minh, hiện đại, xứng đáng với truyền thống cách mạng vẻ vang 60 năm qua. 

Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng thăm hỏi tặng quà bệnh binh Đặng Xuân Đức tổ 2 nhân kỷ niệm 60 ngày thành lập huyện Quản Bạ

   Dịp này, các gai đình được tặng quà cũng bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, nhà nước nói chung, của Đảng bộ, chính quyền huyện Quản Bạ nói riêng. Đồng thời, nguyện tiếp tục đóng góp tâm huyết, trí tuệ đối với cấp ủy, chính quyền địa phương trong mọi lĩnh vực và nêu gương sáng trong dạy bảo con cháu, tích cực tham gia các họat động của địa phương trong thời gian tới.

Hoàng Tâm

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập