Văn hóa - Xã hội

Quản Bạ: Tổ chức giải thể thao chào mừng 90 năm ngày thành lập các Ban đảng và văn phòng cấp uỷ năm 2020.

10/10/2020 04:45 64 lượt xem

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng và chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập các Ban đảng và văn phòng cấp uỷ. Ngày 10/9 các Ban xây dựng Đảng huyện uỷ phối hợp với Văn phòng huyện uỷ và Trung tâm VHTT&DL huyện tổ chức các hoạt động thể thao chào mừng ngày thành lập. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Hoàng Đình Phới, TUV, Bí thư Huyện uỷ; Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Chí Thâm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện.

 Tại buổi Lễ khai mạc, đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu khai mạc, ôn lại ý nghĩa của ngày truyền thống các Ban đảng gồm: Ban tuyên giáo; Ban tổ chức; Uỷ ban kiểm tra Đảng; Ban dân vận và Văn phòng cấp uỷ. Theo đó giải thể thao chào mừng diễn với các nội dung thi đấu: Bóng chuyền hơi; cầu lông, bóng bàn với sự tham gia của tất cả các cán bộ, công chức, người lao động trong ngành. Ngay sau lễ khai mạc, với tinh thần thể thao cao thượng các vận động viên đã thể hiện hết tài năng thi đấu của mình để cống hiến cho khán giả những đường chuyền bóng, đường cầu đẹp mắt và đầy kịch tính thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Các đội tham gia nội dung thi đấu môn bóng chuyền hơi.

Các đôi thi đấu môn bóng bàn.

                                                                       Các đôi thi đấu bộ môn cầu lông.
 Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa để ghi nhớ và ôn lại những truyền thống vẻ vang rất đáng tự hào của ngành và cũng là dịp thể hiện tài năng, sự yêu thích thể thao của các vận động viên trong dịp thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Đồng thời, đây cũng là sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức, người lao động trong ngành giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết, nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

                Đ/c Hoàng Đình Phới, Bí thư Huyện uỷ Quản Bạ trao giải nhất, nhì, ba cho các đội tham gia giải.
 Kết thúc trận đấu, Ban tổ chức đã trao các giải nhất bộ môn bóng chuyền cho đội Khối Dân; Giải nhì cho đội Văn phòng Huyện uỷ; Giải ba cho đội Ban Dân Vận, Uỷ ban Kiểm tra; Bộ môn cầu lông trao giải nhất cho đội Kiên, Chung; Giải nhì cho đội Chảo, Hường; Giải ba cho đội Hùng, Hưng; Bộ môn Bóng bàn giải nhất trao cho đội Phới, Lập; Giải nhì cho đội Thuật, Cương; Giải Ba cho đội Thanh, Huy./.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập