Văn hóa - Xã hội

Tích cực chỉnh trang đô thị chào mừng 60 năm thành lập huyện Quản Bạ

23/11/2022 15:31 79 lượt xem

Để chuẩn bị tốt cho Lễ hội hoa Tam giác mạch lần VIII tỉnh Hà Giang và hướng tới chào mừng 60 năm ngày thành lập huyện Quản Bạ ( 15/12/1962- 15/12/2022). Thời điểm hiện hiện tại trên các trục đường thuộc trung tâm huyện, huyện Quản Bạ đã và đang tích cực chỉnh trang, trang trí cờ, hoa và cảnh quan.

Tích cực chỉnh trang đô thị chào mừng 60 năm thành lập huyện Quản Bạ
Tuyến phố khu vực trung tâm huyện Quản Bạ rực rỡ cờ hoa

Để thực hiện tốt các công tác chỉnh trang đô thị, trang trí cờ, hoa tại khu vực thị trấn Tam Sơn. UBND huyện chỉ đạo các ngành chuyên môn huyện quan tâm và thực hiện tốt nội dung này. Cụ thể Trung tâm VHTT &DL huyện tiến hành trang trí trực quan, trong đó đã hoàn thành việc thay mới gần 1.000 cái cờ, băng zôn. Trung tâm dịch vụ môi trường rừng và cấp thoát nước tiến hành chăm sóc 1.500 chậu hoa hoa Tam giác mạch để bày trí tại các khu vực điểm nhấn trung tâm huyện như: Khu vực Hội trường Trung Tâm huyện; Khu vực UBND huyện; Khu vực Sân vận động huyện và Điểm mặt trượt đứt gãy Tam Sơn. Hệ thống đèn điện chiếu sáng cao áp, đèn Led trang trí tại khu vực của thị trấn Tam Sơn được sửa chữa, thay thế, bảo dưỡng. Cùng với đó, công trình lát vỉa hè, chỉnh trang đô thị tại khu vực Tổ dân phố 3 đang gấp rút được hoàn thành.

 1.500 chậu hoa Tam giác mạch được bày trí tạo điểm nhấn cho các tuyến phố khu vực Trung tâm huyện

Bằng sự đổi mới trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ, chính quyền huyện, sự đoàn kết của nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện. Huyện Quản Bạ những năm trở lại đây như được khoác trên mình chiếc áo mới với những thay đổi rõ nét, khang trang, văn minh. Trên các tuyến đường rợp sắc đỏ của cờ, hoa, sắc màu của những băng rôn biểu ngữ. Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Quản Bạ nguyện chung sức, đoàn kết một lòng để xây dựng quê hương ngày càng phồn vinh, thịnh vượng.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập