Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ Đỗ Văn Hùng tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

31/05/2022 07:05 22 lượt xem

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6. Sáng ngày 30/5, đồng chí Đỗ Văn Hùng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ đã đến tặng quà động viên các cháu thiếu nhi trên địa bàn thị trấn Tam Sơn. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Huyện ủy; Lãnh đạo Phòng GĐ& ĐT huyện; Lãnh đạo Phòng LĐTB & XH huyện; Cấp ủy, chính quyền thị trấn Tam Sơn.

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ Đỗ Văn Hùng tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng (áo tím than) tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6 tại trường Mầm non và trường Tiểu học Tam Sơn

Tại trường Mầm non và trường Tiểu học Tam Sơn. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng đã trao tặng 02 phần quà của Huyện ủy- HĐND- UBND- UB MTTQ VN huyện tới toàn thể các em học sinh của 02 đơn vị nhà trường với lời chúc và sự kỳ vọng các em học sinh sẽ luôn chăm ngoan học giỏi, xứng đáng là những cháu ngoan của Bác Hồ. Bí thư Huyện ủy Quản Bạ cũng bày tỏ sự tin tưởng vào công tác giảng dạy, chăm lo, chăm sóc tận tình chu đáo của các thầy, cô giáo tại 02 đơn vị trường học trên. Và đề nghị trong những năm học tiếp theo, 02 nhà trường sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, ươm mầm non tương lai của đất nước, địa phương. Ngoài ra, tại trường Tiểu học Tam Sơn, đồng chí Đỗ Văn Hùng đã trao tặng 05 suất học bổng của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Giang cho 05 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Bí thư Huyện ủy Quản Bạ trao 05 suất học bổng của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh cho 05 em học sinh nghèo vượt khó của Liên đội trường Tiểu học Tam Sơn

Tiếp đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy Đỗ Văn Hùng đã đến thăm và tặng quà cháu Phan Thanh Đạt, sinh năm 2007 trú tại Tổ 4 và cháu Tẩn Sào Đam, sinh năm 2020 trú tại thôn Thượng Sơn, trẻ em khuyết tật đặc biệt nặng. Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của 2 cháu. Và động viên các hộ gia đình tiếp tục cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn để quan tâm, chăm lo cho các cháu có thể hòa nhập với cộng đồng. Đồng thời đề nghị phòng LĐTB và XH huyện, cấp uỷ, chính quyền thị trấn Tam Sơn tiếp tục thực hiện tốt các chính sách liên quan đến công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em nói chung, nhất là các cháu có hoàn cảnh khó khăn thuộc diện đối tượng bảo trợ trên địa bàn thị trấn.

Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà và động viên gia đình em Tẩn Sào Nam, thôn Thượng Sơn

 

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập