Văn hóa - Xã hội

Công an huyện Quản Bạ: Lễ phát động quyên góp xây dựng nhà ở theo quyết định 1953 Tỉnh ủy.

19/03/2021 02:25 27 lượt xem

Hưởng ứng chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở theo quyết định 1953 của BTV Tỉnh ủy, chiều ngày 18/3 Công an huyện Quản Bạ đã tổ chức lễ phát động quyên góp trên địa bàn huyện Quản Bạ giai đoạn II. Dự lễ phát động có lãnh đạo công an huyện Quản Bạ, cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

 Là lực lượng nòng cốt của địa phương, với tinh thần nhiệt huyết, chủ động trước mọi nhiệm vụ được giao, ngay từ những ngày đầu của chương trình, lực lượng công an đã tham gia hỗ trợ xây dựng nhà ở kiên cố cho 13 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Bát Đại Sơn. Tiếp tục phát huy tinh thần đó, với mong muốn hỗ trợ xây dựng được nhiều ngôi nhà mới cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, Tại lễ quyên góp cán bộ chiến sĩ đã quyên góp được 32 triệu 800 nghìn đồng.
 Có thể thấy ý nghĩa nhân văn sâu sắc, hiệu quả thực tiễn từ chương trình mang lại góp phần không nhỏ vào công cuộc ổn định đời sống cho người dân. Trong thời gian tới, Công an huyện Quản Bạ nói riêng và huyện Quản Bạ nói chung sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ chương trình, hoàn thành nhà ở kiên cố cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trong thời gian sớm nhất. Được biết, hiện nay huyện Quản Bạ qua rà soát còn 238 ngôi nhà trong diện cần được hỗ trợ theo chương trình 1953 của Tỉnh. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập