Văn hóa - Xã hội

Điện lực Quản Bạ triển khai các hoạt động tri ân khách hàng.

29/12/2021 10:14 67 lượt xem

Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, mang đến niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và thể hiện sự tri ân của ngành Điện đến các khách hàng sử dụng điện. Vừa qua, Điện lực Quản Bạ đã triển khai hoạt động “Tri ân khách hàng”.

Điện lực Quản Bạ triển khai các hoạt động tri ân khách hàng.
Điện lực Quản Bạ triển khai các hoạt động tri ân khách hàng.

Với mục tiêu các hoạt động của chương trình phải thiết thực với người dân, phù hợp với điều kiện thực tế đơn vị và mang lại hiệu quả hữu ích trong xã hội. Điện lực Quản Bạ đã triển khai một số chương trình tri ân khách hàng như: Tổ chức Chương trình “Thắp sáng niềm tin, sửa chữa thay mới đường dây, bóng điện cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thanh Vân; Chương trình trao tặng 70 chiếc Chăn ấm và 10 thùng dầu ăn thực vật, những suất quà trên Điện lực Quản Bạ đã trao tặng cho các khách hàng, nhân dân xã Tả Ván, huyện Quản Bạ khu vực đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Đây là hoạt động thường niên của Điện lực Quản Bạ thể hiện trách nhiệm của ngành Điện cùng chính quyền các cấp chung tay hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ chính sách khó khăn trong cuộc sống; góp phần xây dựng nét đẹp văn hóa trong doanh nghiệp, tạo sự gần gũi thân thiện giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện, góp phần xây dựng nét đẹp người thợ điện và văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn điện lực Việt Nam./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập