Văn hóa - Xã hội

Giải vô địch bóng đá 7 người huyện Quản Bạ năm 2023

26/05/2023 17:42 49 lượt xem

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi cuộc vận động thi đua ái quốc (11/6/1948 –11/6/2023). Ngày 25/5, Ban tổ chức các ngày lễ lớn huyện đã khai mạc giải vô địch bóng đá 7 người huyện Quản Bạ năm 2023. Dự lễ khai mạc có Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn.

Giải vô địch bóng đá 7 người huyện Quản Bạ năm 2023
Những pha bóng hay, đẹp mắt cống hiến cho khán giả

Tham dự giải bóng đá năm nay có 11 đội bóng với trên 150 cầu thủ đến từ các xã, thị trấn và một số câu lạc bộ trên địa bàn huyện. Các đội được thi đấu theo thể thức chia bảng vòng tròn một lượt tính điểm chọn ra đội nhất nhì vòng bảng vào vòng trong thi đấu loại trực tiếp. Để cho giải diễn ra thành công, Ban tổ chức đề nghị các cẩu thủ thực hiện tốt điều lệ, thi đấu theo tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết. Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu đầu tiên của giải giữa đội bóng Cao Nguyên và xã Lùng Tám diễn ra trong không khí tưng bừng và náo nhiệt. Với tinh thần thể thao các cầu thủ đã có những pha bóng đẹp, những bàn thắng thuyết phục cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. 

Dự kiến giải đấu diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 25/5 đến hết ngày 28/5/2023, thông qua giải đấu nhằm thúc đẩy cuộc vận động toàn dân tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, qua đó tạo không khí vui tươi, lành mạnh, thi đua xây dựng phong trào thể dục thể thao góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập