Văn hóa - Xã hội

Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho học sinh nghèo tại xã Tùng Vài, Tả Ván.

06/09/2023 10:39 49 lượt xem

Chiều 5/9, Hội Khuyến học tỉnh Hà Giang tổ chức trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Dự buổi Lễ có đồng chí Sèn Chỉn Ly, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh. Về phía huyện dự có đồng chí Lò Sỉ Chảo, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện cùng cấp ủy chính quyền xã Tùng Vài, Tả Ván.

Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho học sinh nghèo tại xã Tùng Vài, Tả Ván.
Những xuất học bổng giúp động viên các em phấn khởi, vươn lên trong học tập

Với mong muốn động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, rèn luyện, có điều kiện tốt hơn trong quá trình học tập tại trường trước khi bước vào năm học mới 2023-2024. Hội khuyến học tỉnh Hà Giang, tổ chức trao học bổng cho 40 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập của Trường PTDTBT Tiểu học và THCS của xã Tùng Vài, Tả Ván, mỗi xuất học bổng trị giá 500.000 đồng.

Những suất học bổng và quà tặng mà các em học sinh nhận được có ý nghĩa thiết thực, góp phần tiếp sức, động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện vì ngày mai lập thân, lập nghiệp. Thông qua chương trình góp phần khẳng định sự quan tâm, chăm lo của hệ thống chính trị, đội ngũ cán bộ khuyến học và cộng đồng xã hội dành cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Từ đó góp phần giảm bớt gánh nặng chi phí học tập cho các em; động viên, khích lệ, tạo động lực để các em tiếp tục vươn lên trong học tập và rèn luyện./.

Đỗ Hà

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập