Văn hóa - Xã hội

Hội nạn nhân chất độc màu da cam dioxin tỉnh Lâm Đồng tặng quà tại huyện Quản Bạ.

22/03/2024 15:53 23 lượt xem

Dưới sự kết nối của Hội nạn nhân chất độc màu da cam tỉnh Hà Giang. Ngày 21/3, Hội nạn nhân chất độc màu da cam dioxin tỉnh Lâm Đồng đã đến trao tặng quà tại thị trấn Tam Sơn, huyện Quản Bạ.

Hội nạn nhân chất độc màu da cam dioxin tỉnh Lâm Đồng tặng quà tại huyện Quản Bạ.
Hội nạn nhân chất độc màu da cam dioxin tỉnh Lâm Đồng tặng quà tại TT Tam Sơn.

Tại đây, đoàn đã trao tặng 20 suất quà gồm tiền mặt 1.000.000đ/ suất và áo ấm cho 20 người là nạn nhân chất độc màu da cam dioxin, hội viên hội cựu chiến binh trên địa bàn thị trấn Tam Sơn. Tại buổi trao tặng quà, đại diện đoàn thiện nguyện của tỉnh Lâm Đồng đã bày tỏ nhiều cảm xúc khi được quay trở lại với mảnh đất nghĩa tình tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Quản Bạ nói riêng. Đoàn chia sẻ: Chiến tranh đã qua đi, nhưng những di chứng mà chiến tranh để lại cho những người tham gia kháng chiến là vô cùng lớn đó là ảnh hưởng về tinh thần, sức khỏe. Đoàn cũng bày tỏ và trân trọng về mối quan hệ mật thiết giữa 02 tỉnh Hà Giang và Lâm Đồng trong thời chiến cũng như thời bình hiện nay.

Những suất quà tuy không lớn về vật chất song là tình cảm của quý đoàn muốn gửi tới những nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam và CCB trên địa bàn thị trấn lời cảm ơn, sự tri ân sâu sắc trước những công lao to lớn của họ trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Quý đoàn thiện nghiện cũng mong muốn trong thời gian tới nạn nhân chất độc màu da cam và các CCB trên địa bàn thị trấn Tam Sơn sẽ tiếp tục giữ gìn sức khỏe, vươn lên trong cuộc sống, phát huy tinh thần quả cảm, gương mẫu của người bộ đội cụ Hồ tiếp tục giáo dục thế hệ con, cháu chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, địa phương.

Hoàng Chính

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập